31 มี.ค. 2023 เวลา 12:49 • ปรัชญา

❣️จงสร้างคุณค่าให้กับชีวิต

สิ่งที่มีค่ามากที่สุดของชีวิต คือลมหายใจ ทุกวินาทีมีค่า อย่าปล่อยเวลาหายใจทิ้งไปวันๆ โดยไม่ได้ให้คุณประโยชน์ใดๆ ทั้งต่อตนเองและต่อผู้อื่นเลย
อย่าใช้ชีวิตที่เหลืออยู่แบบรอวันตาย(ซังกะตาย) เราควรสร้างคุณประโยชน์ในทุกวันเวลา อย่ารอวันพรุ่งนี้ เพราะวันพรุ่งนี้อาจไม่มีโอกาสให้เราก็ได้ตามกฏของ "อนิจจัง"
จงอยู่กับปัจจุบันอยู่กับลมหายใจ ไม่หวั่นไหว/ไม่กังวล กับอนาคต ไม่โศกสลดหรือจมปักกับอดีต เราต้องกล้าเผชิญหน้าท้าทายกับความจริงที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
ฝึกสมาธิ ให้มีสติอยู่กับปัจจุบัน ฝืกปล่อยวางทุกสิ่งให้ได้ไม่ยึดติด ฝึกวิธีคิดใหม่บนความเป็นไปได้ เป็นผู้ให้ที่ไร้เงื่อนไขกับใครก็ได้
อย่าให้ชีวิตต้องตายไปพร้อมกับศักยภาพอันบริสุทธิ์และไม่จำกัด ที่ซ้อนเร้นอยู่ในตัวเรา โดยที่ยังไม่ได้เคยถูกนำออกมาสร้างคุณประโยชน์ใดๆให้กับชีวิตต่อตนเองและผู้คนบนโลกใบนี้เลย
💗 เป็นกำลังใจให้นะครับ ฝึกคิดใหม่ ทำใหม่ เป็นคนใหม่ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากอดีต เป็นมนุษย์พันธุ์ใหม่ Metahuman
♥ Abundance : อยู่ที่เราสร้าง ♥ คุณค่าที่ได้จากการทำสมาธิ
โฆษณา