6 เม.ย. 2023 เวลา 12:00 • สุขภาพ

เราจะรู้ว่าตับของเราเริ่มเสื่อมได้หรือไม่ ? | 6 Minute Health Talk EP.14

วันนี้เป็น Ep. ที่มาจากคำถามบน Tiktok ที่มีคนถามเกี่ยวกับการทำงานของตับ
เราสามารถรู้ได้หรือไม่ว่า ตับของเราเริ่มเสื่อม หรือทำงานได้น้อยลง ?
มีสัญญาณหรืออาการเริ่มต้นอะไรบ้างไหมที่ให้เรารู้ตัวก่อน ?
มาฟังคำตอบจากพี่หมอเอ้ว ใน 6 Minute Health Talk EP.14 กันค่ะ
😺ภาพ โดย แอดมินฝ้าย
😎 เสียง โดย แอดมินท็อป
………………………………………………………………..
❤️‍🔥 งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51ฯ
หนังสือหมอเอ้ว ลดจัดหนัก 15-20% เจอกันได้ที่บูธ E26 นะคะ
หรือใครมาไม่ได้ สามารถสั่งซื้อที่ร้านออนไลน์ได้เลยนะคะ (30 มี.ค. - 9 เม.ย. 2023 เท่านั้น)
👇 กดสั่งเลย! 👇
💚 Line My Shop : https://bit.ly/3FBx0bx
โฆษณา