10 เม.ย. 2023 เวลา 02:41 • การเมือง

เกาหลีไต้ อิสราเอล โดนแล้ว! สหรัฐ สอดแนมดักฟังความลับแทงข้างหลัง

.....ชาติใดที่ยอมเป็นบริวารสหรัฐ หรือยอมให้สหรัฐ ตั้งฐานทัพในดินแดน จะไม่มีความมั่นคงของชาติอีกต่อไป เพราะสหรัฐ เป็นชาติที่ "สอดรู้สอดเห็นคนอื่น"
ผู้นำรัฐบาล รัฐมนตรี กองทัพ ฝ่ายความมั่นคง จะถูกสอดแนมดักฟังการสื่อสารช่องทางต่างๆ บทเรียนนี้เยอรมนี ฝรั่งเศส อังกฤษ และผู้นำสหภาพยุโรป เคยโดนมาแล้วถ้วนหน้า
27
เยอรมนี ถึงขนาดตัดความสัมพันธ์ทางการทูต ไล่ทูตสหรัฐ ออกนอกประเทศทันที แต่ผ่านไปไม่นาน สหภาพยุโรป ก็ไม่เข็ด ปัจจุบันก็ถูกสหรัฐ หลอกใช้ไปตกหล่มสงครามยูเครน และเป็นปฏิปักษ์จีน
ช่วงนี้เกิดเหตุซ้ำเดิมขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีเอกสารลับกระทรวงกลาโหมสหรัฐ รั่วไหลทำให้ความสัมพันธ์กับพันธมิตรกลับมาเดือดอีกครั้ง
15
เอกสารลับมีราว 100 หน้า แยกเป็นหลายชุด ชุดแรกเป็นแผนสงคราม NATO ในยูเครน ระบุว่าสหรัฐ คือ ผู้บัญชาการใหญ่กองกำลังผสมในยูเครน มีกองทัพฝรั่งเศส และชาติ NATO อื่น ร่วมส่งทหารรับจ้างจำนวนมากรบกับรัสเซีย
และสถานที่ตั้งคลังอาวุธแต่ละชาติ แผนวัน เวลา สถานที่ โจมตีกองทัพรัสเซีย ประมาณความสูญเสียกองกำลังผสมเป็นปุ๋ยกว่า 330,000 นาย บาดเจ็บคูณ 4 เท่า ต่อมาสหรัฐ แก้เกี้ยวว่าไม่ถึงนี้ อ้างว่ารวมตัวเลขยาก
15
ฝรั่งเศส อับอายหัวร้อนมากที่ฝ่ายตนแพ้สงคราม และสหรัฐ ไม่สามารถรักษาความลับของ NATO ที่ทำสงครามกับรัสเซียโดยตรง และหลอกชาวโลกใช้ยูเครน บังหน้า จึงให้กระทรวงกลาโหมฝรั่งเศส ออกมาปฏิเสธละล่ำละลัก
สหรัฐฯ ยังสอดแนมดักฟังผู้นำเกาหลีใต้ เอกสารลับ CIA ดักฟังโทรศัพท์/อีเมล ว่ารัฐบาลเกาหลีใต้หารือกันว่าจะขายกระสุนปืนใหญ่ M777 ขนาด 155 มม. ตามที่กลาโหมสหรัฐ หมดสต็อคจึงขอซื้อไปขายต่อให้กู้กับยูเครน
19
อันเป็นการละเมิดนโยบายของเกาหลีใต้ในการให้ขายอาวุธให้ชาติที่อยู่ระหว่างทำสงคราม และทำให้ถึงอีกฝ่ายถึงเสียชีวิตได้ เกาหลีใต้กังวลว่าประธานาธิบดีโจ ไบเดน จะโทรหานายยุน ซุก-ยอล ผู้นำเกาหลีใต้ เพื่อกดดันให้ขายลูกปืนใหญ่ดังกล่าว
สื่อ Washington Post และ New York Times ที่มีกลุ่มทุนยิวเป็นเจ้าของในสหรัฐ รายงานเอกสารลับอีกชุด กลาโหมสหรัฐ สอดแนมอิสราเอล ระบุว่าชาวอิสราเอลหลายแสนคนออกมาก่อจราจลบนถนนทั่วอิสราเอล
19
ต่อต้านรัฐบาลนายกรัฐมนตรีเนทันยาฮู แก้กฎหมายล้างผิดสุดซอย ทำให้รัฐสภามีอำนาจเปลี่ยนแปลงคำตัดสินของศาลฎีกาจากดำเป็นขาวได้ และให้อำนาจรัฐบาลแต่งตั้งผู้พิพากษาพวกตนเอง และจำกัดอำนาจศาลฏีกาสูงสุด
David Barnea หัวหน้าหน่วยสอดแนม Mossad อนุญาตให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานเข้าร่วมการประท้วงไล่รัฐบาลอิสราเอลได้ แต่อย่าแสดงตนว่าเป็นใคร
15
อดีตเจ้าหน้าที่ Mossad หลายร้อยคน รวมถึงอดีตหัวหน้าอีก 5 คน ได้ลงนามในแถลงการณ์ประณามรัฐบาลอิสราเอลในการออกกฎหมายครอบงำกระบวนการยุติธรรม
หน่วย Mossad ยังปลุกระดมเรียกร้องประชาชนอิสราเอลให้ร่วมในการก่อจราจลครั้งใหญ่ และประนามอย่าโจ่งแจ้งต่อต้านรัฐบาลนายกรัฐมนตรี เนทันยาฮู ในการครอบงำศาล
15
ล่าสุด สำนักงานของเนทันยาฮู ผู้นำอิสราเอล ออกแถลงการณ์แทนในนามหน่วย Mossad โดยปฏิเสธรายงานของเพนตากอน ดังกล่าวและตำหนิสหรัฐ ว่า“เลวร้ายและไม่มีมูลความจริงใดๆ”
ผู้นำอิสราเอล อ้างว่า ผู้บัญชาการหน่วย Mossad และเจ้าหน้าที่ยังภักดีต่อเขา ไม่ได้มีส่วนร่วมในการประท้วงเลย และยังทำงานร่วมกันได้ดี
15
วิเคราะห์ว่า..กระทรวงกลาโหมสหรัฐ กำลังอยู่ในอาการตื่นตระหนก ที่ข่าวกรองความลับรั่วไหลไปถึงสื่อใหญ่ที่มีเจ้าของเป็นชาวยิวหนึ่งในองค์กร Deep State มีอิทธิพลเหนือรัฐบาลสหรัฐ มาตลอด
แสดงถึงความแตกแยกทางการเมืองการปกครองในสหรัฐ ที่มีคลื่นใต้น้ำขนาดใหญ่ต้องการ "เลื่อยเก้าอี้รัฐบาลไบเดน" ยุยงให้ชาติบริวาร เช่น ฝรั่งเศส สหภาพยุโรป เกาหลีใต้ อิสราเอล ขุ่นเคืองหวาดระแวงลูกพี่
15
คนคิดแผนนี้เล่นงานรัฐบาลไบเดน ไม่ใช่คนธรรมดา ถ้าไม่ใช่ Deep State ระดับบิ๊กหลายฝ่ายร่วมมือกัน จะไม่สามารถเอาข่าวกรองระดับ CIA และ เพนตากอน ออกมา เพื่อเขย่าเก้าอี้รัฐบาลไบเดนได้
ยิ่งจะทำให้การตกหล่มสงครามยูเครนเพลี่ยงพล้ำจากการขาดเอกภาพที่สหรัฐ จะอับอายมองหน้า
ชาติ NATO ไม่สนิทไม่รักษาความลับการพ่ายแพ้สงครามยับเยินต่อรัสเซีย
15
สหรัฐ เคยออกมาปั่นข่าวปลอมว่ารัสเซีย ลูกปืนใหญ่ใกล้หมดแล้วจึงไปขอซื้อเกาหลีเหนือ แต่จากข้อมูลลับรั่วไหลนี้ตรงกันข้าม คือ คลังลูกปืนใหญ่สหรัฐ หมดจริงๆ จึงบากหน้าไปขอซื้อจากเกาหลีใต้
อีกทั้งแสดงเจตนาว่าสหรัฐ กำลังร่วมกับหน่วย Mossad อิสราเอล อยู่เบื้องหลังการปลุกระดมม็อบก่อจราจลโค่นล่มรัฐบาลนายเนธันยาฮู ทำให้สื่อใหญ่ของยิว จึงเอาคืนรัฐบาลไบเดนบ้าง
15
สรุป..รัฐบาลไบเดน กำลังโดนรุมสหบาทาจาก "มือมืดรอบทิศ บรรดาอดีตมิตรรอบตัว" ที่เปิดหน้ามาเป็นศัตรู..ส่วนรัสเซีย จีน นั้นก็นั่งจิบน้ำชาบนภู ดูศัตรูตีกัน
ศัตรูของศัตรู ก็คือมิตร เบื้องหลังผู้วางแผนสลับซับซ้อนหลายชั้นให้ชาติตะวันตกแตกแยกตีกัน คาดว่าคือ จีน รัสเซีย นั่นเองที่ได้ประโยชน์สูงสุดจากเกมส์เหนือเมฆนี้แน่นอน 🚀🤭😂
20
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานเลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
5
World Update
10/เม.ย./2566
7
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้อ่าน ⤵️⤵️
5
โฆษณา