10 เม.ย. 2023 เวลา 12:35 • ไอที & แก็ดเจ็ต

#เรียนฟรี #มีใบเซอร์ จาก Meta 🔵

คอร์สออนไลน์ฟรี สอนทำ AR ด้วยเครื่องมือ “Meta Spark Studio” ตั้งแต่เริ่มต้นสำหรับผู้ที่สนใจสร้างผลงาน AR Experience ไม่ว่าจะเป็น AR Motion Tracking, AR Poster, Real Scale World Object สร้างวัตถุจำลองบนโลกเสมือนจริง (นึกถึงภาพจำลองสินค้า ของ IKEA ที่ใช้เทียบตัวอย่างในห้องคุณ) หรือ สร้าง Filter เป็นผลงานตัวเอง หรือเปิดแชร์ให้คนอื่นใช้งานได้ใน Story ของ Facebook และ Instragram
โดยเนื้อหาทั้งหมดมีความยาว 12 ชั่วโมง แบ่งเป็น 3 Session ตั้งแต่ Quick start, Fundamental จนถึง Pro เรียนจบสามารถสร้างชิ้นงาน Publish ใช้งานได้จริงบน Facebook และ Instragram แล้วต่อยอดลงทะเบียนทำ Exam กับ Meta ผ่านรับ Certified Meta Spark Creator ไปประดับพอร์ททำงานเท่ ๆ ไปเลย
ใครที่สนใจ ลองเข้าไปดูกันได้ที่ 👉https://www.facebook.com/.../certifica.../exams/700-101-exam
หรือหากใครอยากเรียนรู้เกี่ยวกับ AR Experience กับคอร์สที่เป็นภาษาไทย เปลี่ยนไอเดียสุดครีเอทีฟของคุณ สร้าง Viral Product เจาะตลาดดิจิทัลแห่งอนาคตที่กำลังมาถึง (แอบซิบว่า Apple และ Google กำลังจะปล่อยของกันเร็ว ๆ นี้)
🎉 พิเศษ! ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษในวันเปิดตัวคอร์สก่อนใคร และรับการแจ้งเตือนผ่านอีเมลไม่ให้พลาดคอร์สออนไลน์สุดคราฟ “Designing AR Experiences for Non-Developers” จาก Skooldio 👉 https://to.skooldio.com/wUG4LZW8Jyb
สอนโดย คุณคามิน ภัคดุรงค์
🔹 อาจารย์ประจำหลักสูตร Technology and Creative Innovation (MSTCI), CMKL University
🔹 Co-founder ที่ LOOK ALIVE Studio ผู้เชี่ยวชาญทางด้านออกแบบ Immersive Technology ให้กับแบรนด์ใหญ่ในไทยและอเมริกา
🔹 เจ้าของเพจ Product Mixtape ช่องอัปเดตสาระความรู้เกี่ยวกับ Technology, Product, Design, Innovation และ Productivity
#Skooldio #UpskillWithSkooldio #AR #MetaSparkStudio
โฆษณา