10 เม.ย. 2023 เวลา 14:11 • หนังสือ

ทำไมนิสัยเล็กๆ ถึงทำเราให้ไปถึงจุดหมายได้

ก็เพราะว่าการที่เราดื่มนมหรือกินอาหารวันเดียวมันไม่ได้ทำให้เราสูงหรืออ้วน
การยกดัมเบลหนึ่งวันก็ไม่ได้ทำให้เรามีกล้ามมีซิกแพก
การอาบน้ำแค่วันเดียวก็ไม่ได้ทำให้เราสะอาดตลอดชีวิต
เห็นภาพชัดแล้วใช่ไหมคะ การที่เราทำอะไรเพียงเล็กน้อย
แต่ต้องทำสิ่งนั้นเป็นประจำทุกวัน มันมีอานุภาพแค่ไหน
ถ้าคุณอยากวิ่งได้สิบกิโล
แน่นอนว่าคุณต้องฝึกวิ่งเป็นประจำหรือวิ่งทุกวัน
โดยการเพิ่มระยะทางไปเรื่อยๆ
ทำให้วันที่คุณวิ่งถึงสิบกิโลนั้น มันเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับคุณ
ดังนั้นเราควรฝึกนิสัยเล็กๆที่ดีต่อตัวเราเป็นประจำ
มันจะทำให้วันหนึ่ง เราจะเห็นผลลัพธ์ที่เกินคาด
โมนา ณัฐมน
Line:@mona(มี@)
โฆษณา