12 เม.ย. 2023 เวลา 02:39 • หนังสือ

คดีฆาตกรรมปริศนากับนกฟลามิงโก

‘เมื่อการต้องการเป็นที่ยอมรับต้องแลกมาด้วยเหตุการณ์สุดแสนสะเทือนใจ…’
🦩 ครูคิมจุนฮูมีความสัมพันธ์ลับๆ กับนักเรียนในปกครอง ทั้งที่ตัวเองก็มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว แต่เมื่อครูจุนฮูบังเอิญไปพบศพของแชดาฮย็อนนักเรียนที่ตัวเองมีความสัมพันธ์ลับๆด้วยแบบไม่คาดคิด เขาจึงต้องรีบตัดสินใจทำอะไรสักอย่างเพื่อปิดบังความสัมพันธ์ลับๆนี้เอาไว้ พร้อมทั้งตามหาตัวฆาตกร เรื่องราวคดีปริศนาจึงได้เริ่มต้นขึ้น…
🦩 เล่มนี้คือได้มาปุ๊บ เปิดอ่านเลยทันที สมกับการลัดคิวอ่านเป็นที่สุด!!! นับว่าเป็นนิยายสืบสวนสอบสวนที่จะทำให้คุณอ้าปากค้างเมื่อพลิกถึงหน้าสุดท้ายเลยจริงๆ
ไม่ขอเล่าอะไรไปมากกว่านี้ เรื่องนี้ต้องอ่านเอง ถ้าคิดจะอ่านอย่าไปตามอ่านสปอยล์ใดๆ เลย มันจะหมดความตื่นเต้นในการอ่านได้นะ อิอิ 😉
แต่บอกได้ว่าสนุกมากก สำหรับเราคือรู้สึกว่าน่าติดตามตั้งแต่ช่วงแรกเลย ตำรวจก็ฉลาดเหลือเกิน หูตาไวอีกต่างหาก อ่านไปลุ้นไป เดาไม่ถูกเลยจริงๆ มันไม่ใช่ฟีลแบบช่วงแรกเฉื่อยๆเปื่อยๆ แล้วไปพีคช่วงท้าย แต่เรารู้สึกว่ามันมีสิ่งที่ทำให้ตกใจอยู่เรื่อยๆ และยิ่งช่วงท้ายก็ยังพีคได้อีก คืออ่านเล่มนี้ได้ฟีลที่เราโหยหาตอนอ่านนิยายแนวสืบสวน ถูกจริตและติดหนึบกันเลยทีเดียว เริ่ดมาก!!!
เล่มนี้เป็นเล่มที่เพิ่งออกมาได้ไม่นาน และตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์น้องใหม่อย่างสำนักพิมพ์ ‘Prism’ ใครที่ชอบแนวสืบสวน ทางสำนักพิมพ์มีออกใหม่หลายเล่มเลยค่ะ
ผู้เขียน : ชองแฮยอน
ผู้แปล : มินตรา อินทรารัตน์
สำนักพิมพ์ : Prism Publishing
จำนวนหน้า : 308 หน้า
ราคา : 365 บาท
โฆษณา