12 เม.ย. 2023 เวลา 09:04 • หนังสือ

ทำไมเป็นคนแบบนี้?🤨

ทำไมเราถึงเชื่อว่า Fake New คือเรื่องจริง?
ทำไมเวลาคนคนหนึ่งทำผิดจึงไม่ขอโทษ?
ทำไมคนเราโกหกได้อย่างหน้าไม่อาย?
การเห็นแก่ตัวแบบที่ดีมันเป็นยังไง?
หนังสือเล่มนี้จะทำให้ผู้อ่านเห็นว่า หากเราเข้าใจที่มาที่ไปของการกระทำจากบุคคลใดบุคลหนึ่ง หรือแม้กระทั่งเป็นการกระทำของตัวเราเอง ว่าทำไมเขาหรือเธอหรือเราต้องทำแบบนี้ ก็จะเข้าใจเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นได้ เพราะไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นโดยไม่มีที่มาที่ไป และทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีเหตุผลในตัวของมันเอง ไม่ว่าเรื่องนั้นจะร้ายหรือดี จะผิดหรือถูกก็ตาม
หลายคนอาจมองว่าเรื่องราวของจิตวิทยาบางอย่างเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ยาก แต่ผู้เขียนได้รวบรวมเอาคำตอบในสิ่งที่เราต่างสงสัยมารวมไว้ให้ในเล่ม จนถึงกับต้องพูดว่า อ๋อ…มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ซึ่งทำให้คุณเข้าใจคนรอบข้างมากขึ้น เข้าใจโลกใบนี้มากขึ้น…
4 หัวข้อหลักในเล่ม :
👥 หลงใหล สัมพันธ์ ซับซ้อน
👥 อำนาจ ขัดแย้ง แตกต่าง
👥 เยียวยา หาทาง รักตัวเอง
👥 ความสุข คุณค่า ความหมายของชีวิต
📖 #ทำไมเป็นคนแบบนี้
ผู้เขียน : ท้อฟฟี่ แบรดชอว์
หมวด : how-to
สำนักพิมพ์ : koob
พิกัด : สั่งซื้อที่สำหนักพิมพ์
🤍🤍🤍 : หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือแนวจิตวิทยาที่อ่านเข้าใจง่ายมากฟิลเย็นๆ😅 โดยผ่านการย่อยสรุปมาจากผู้เขียนมาแล้ว งานวิจัยต่างๆมีข้อมูลที่เชื่อถือได้และมีช่องทางให้ตามอ่านได้ต่อ เรื่องราวในหนังสือจะช่วยคลายความสงสัยในพฤติกรรมของผู้คนได้เยอะเลยค่ะ มีทั้งเรื่องส่วนตัวการใช้ชีวิต,ความสัมพันธ์,การทำงาน ทำให้มุมมองเรากว้างขึ้นเยอะเลย
โฆษณา