13 เม.ย. 2023 เวลา 05:50 • ไลฟ์สไตล์

มาคิวเสียบจร้า!!! เพราะเราต้องไปต่อ และตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย

เมื่อวันที่ 27-28 มีนาคม 2566 พี่ต้อมได้รับโทรศัพท์จากน้องสาวที่อยู่ลำพูน ซึ่งน้องสาวบอกว่างไปเข้าสัมมนางานนี้
โปรเจ็คของพัฒนาชุมชน หรือ OTOP
เพื่อผลักดันผู้ประกอบการโอทอปให้มีแบรนด์เพื่อสร้างรายได้แบบยั่งยืน ที่มหาวิทยาลัยสุโขทัยฯ
ก่อนหน้าคือเต็มก่อนอันนาเฮ้าส์บ้านสมุนไพร เราสมัครไม่ทัน
ป้ายงาน
แต่ความปรารถนาอยากดีอย่างโดนใจกลุ่มเป้าหมาย จึงได้มาแทนเพื่อนโอทอปเชียงใหม่เขาติดภารกิจด่วนมาไม่ได้แจ้งให้เรามาแทน
คิวเสียบแบบทันที 😁😁 ยิ้มแย้มกับโอกาสที่ได้รับ
ทางกรมให้เลือกมา 1 ผมโปรดักส์เท่านั้น และทางเราก็อยากจะพัฒนาน้อง ACHI สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า ที่ไม่ปลื้ม และฉีดนะงับกลิ่นอัะชื่นในรองเท้า เพื่อความสะดวกในการพกพาของลูกค้า
Achi สเปรย์
ขนาดปัจจุบันคือใหญ่ไปค่ะ 100 ml
ซึ่งไม่สะดวกในการพกพา ใหญ่ไปว่างั้น เพราะเดียวนี้ขึ้นเครื่องบินโลครอสได้น้ำหนักแค่ 7 กิโล
และวัยรุ่น วัยทำงาน ไม่ปลื้ม บ่นมาว่าป้าทำไมไม่ทำเล็กๆ จะได้นำติดตัวไปเช็คอินแบบเบาๆ
ตอนนั้นเราก็คิดว่าจุใจ คุ้มค่า 😃😃
แต่สโลแกนคำว่าตอบโจทย์ไม่ลงเอย กับเพศ วัย ที่ต้องการ
จังหวะดีที่กรมฯ มาพัฒนาค่ะ และโชคดีที่ได้รับคิวเสียบสับพลันทันใจมาก
ขอบคุณหน่วยงานพัฒนาชุมชนค่ะ ขอบคุณโครงการ I hearb ขอบคุณผู้เชี่ยวชาญที่มาให้ความรู้ และช่วยพัฒนาต่อยอดค่ะ ขอบคุณโครงการดีดีค่ะ
ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา
หากคุณเจอปัญหากลิ่นเท้า กลิ่นรองเท้า ลองให้โอกาสอชิ ACHI foot spray ดูแลนะคะ
Achi foot spray ใช้วัตถุดิบสมุนไพรบ้านเรา ที่คนไทยรู้จักคุ้นเคย โดยนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญของบ้านอันนาเฮ้าส์บ้านสมุนไพร ค่ะ
………………………………………………………
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา