16 เม.ย. 2023 เวลา 02:22 • อาหาร
ครัวเคียงนา

ร้านลับ สุราษ

✨🎉ร้านลับ! ที่แฝงตัวอยู่ในชุมชน ต.เลม็ด สุราษฎร์ธานี / ที่ตรงนี้แต่ก่อนเป็นชุมชนนวัตวถี โชว์ของดีของต.เลม็ด และอ.ไชยา ซึ่งทางเจ้าของได้คิดต่อยอดทำเป็นร้านอาหาร /โดยนำผัก และสัตว์น้ำจืดในแปลงเกษตรของตัวเองประมาณร้อยละ 80 มาใช้ในร้าน มีเพียงสัตว์ทะเลและผักบางชนิด ที่ต้องซื้อจากข้างนอก นำมาปรุงเมนูพื้นบ้านหลากหลายเมนู / เป็นร้านพื้นบ้านขนานแท้ รสชาติชาวใต้100% บรรยากาศทุ่งนา / มีเมนูปลาหมอที่ขึ้นชื่อ ให้เยอะ ราคาถูก
🎉♨️ร้าน ครัวเคียงนา 🌴🍃
✨เมนูที่โคตรประทับใจ💕
🐟ปลาหมอจุกเคย : ไม่เคยกินปลาหมอเลย คิดว่าคาวไม่อร่อย / แต่ทางเจ้าของร้านแนะนำว่า นี่เป็นเมนูขึ้นชื่ออยากให้กิน / พอสั่ง และกินเสร็จคือ แจ๋วอ่ะ/ ปลาหมอตัวใหญ่ และมีกะปิเคย (ของขึ้นชื่อที่นี่) เนื้อปลาหวานสด กะปิ หอม เค็มนิดๆ อร่อยเข้มข้น ชอบนะ 8/10 🤘🌈
🐟แกงส้มปลาโชงโรง : มาแบบหม้อใหญ่เลย ใครมาใต้ต้องกิน! / ปลาโชงโรงเนื้อเยอะมากๆ แน่น หวาน มัน / น้ำแกงส้ม เผ็ดร้อน หอม เครื่องแกง อร่อย 8/10😊☺️
🍃ใบเหลียงผัดไข่🥚: มาที่ใต้ก็เป็นอีกเมนูนึงที่ห้ามพลาด! / ผัดใบเหลียง จานใหญ่ รสชาติ หอม มัด ใบเหลียงกรุบๆ อร่อยชอบจานนี้ 9/10 😃🌈
🐟ปลาทรายทอดขมิ้น🟡 : มาตัวใหญ่เลยนะ ร้อนๆเลย เนื้อเยอะ หวาน อร่อย 8/10 😇☺️
🐷หมูทอด : เป็นเมนูที่บ้านๆ แต่อร่อยมากก / หมูทอดให่มาเยอะ กรอบนอก นุ่มใน กินกับข้าวสวยร้อนๆ เลิศมากก! 10/10 ☺️🌈🎉
🚨สรุป : เป็นร้านอาหารลับของชาวบ้านที่อร่อยมาก! ทุกอย่างทำสดๆจานต่อจาน รสชาติเข้มข้น อร่อย ให้เยอะ แถมราคายังถูกมากไปอีก ใครมาเที่ยว ต.เลม็ด อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ต้องมากินให้ได้เลย🌈☺️
⏰ร้านเปิด : อังคาร-วันอาทิตย์ 09:00-22:00
☎️โทร : 095-0170323
🏠ร้านอยู่ : ต.เลม็ด อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี
🗺หาร้านไม่เจอคลิกนี้ดิ : https://maps.app.goo.gl/qXnAsG2TeRQ5mXrEA
🏎จอดรถ : มีลานจอดรถ
📲🖥💻Youtube : รีวิวเพื่อ - Review for
#รีวิวเพื่อ #food #รีวิว #อาหาร #อาหารใต้ #ครัวเคียงนา #ใบเหลียงผัดไทย #สุราษฎร์ธานี #ร้านลับ
โฆษณา