18 เม.ย. 2023 เวลา 09:03 • ไลฟ์สไตล์
นับเหนื่อยตายเลย สวยหล่อด้วย เลือกได้ แต่เลือกแล้วก็ต้องหยุดเวลาให้คนที่เลือกไปจนโดนคนที่เราเลือก เทแล้วเทอีก ถามจริง มองเข้ามาในตัวเรามองเราเพ่งพิจารณาดูเย็นเรียบๆใสๆ แน่ๆนิ่งๆ ว่าเราเป็นอะไรนะกับความรัก เรานี่ทำไม???
ค่อยๆถาม ถามจนรู้แบบบรรลุสัจธรรมเล็กๆว่า อ๋อ สว่างละ เพราะเราๆๆๆๆๆๆ
และก็ลองมาปรับมาแก้ดูว่า ที่เกิดขึ้นเพราะ เรื่องนั้นเรื่องนี้ นิสัย ความคิด พฤติกรรม
เราเขา แม้กระทั่งความรูสึกที่แตกต่างในบางเรื่องสำคัญที่เราเป็นจุดตายของเรา
ละเอียดอ่อนครับ มีไปเต๊อะแฟนกี่คนก็ไม่ต้องไปนับให้เมื่อยตุ้ม แต่ขอให้ปิดจ๊อบไปทีละคนนะไม่ใช่ใส่stock ไปเป็นทำเนียบเลย รถไฟชนกันวินาศสันตะโร
และสุดท้ายประสบการจากร้อยแฟน แสนคนรัก ก็จะกลายเป็นคนคนนึงที่เป็นตัวจริงหรือไม่จริงที่จริงใจนานที่สุด อาจจนสิ่นอายุไขกันก็ได้ และก็ไปจากกัน
ชาติหน้าอาจไกลไปเอาชาตนี้ละเผด็จศึกให้ได้สักหนึ่งหน่วยก่อนถึงชาติหน้า
เดินย้ัวเยี้ยตั้งหลายพันล้านคน นับทำไมแฟน เสียสมองเปล่าๆ
โฆษณา