19 เม.ย. 2023 เวลา 02:30 • หนังสือ

บทที่ 5

พลังงานจากธาตุแห่งต้นกำเนิด
( Source of Power )
คลื่นพลังงานที่เกิดจากความคิดของคุณนั้น จะถูกจัดส่งออกไปสู่จักรวาล แล้วไปแตะแหล่งของพลังงานเดียวกัน แล้วพลังงานเดียวกันนี้จะแปลงภาพที่มาจากความคิดของคุณให้เป็นไปตามนั้น กลับมาสู่เครื่องส่ง คือตัวคุณ
ในบทนี้จึงขอแนะนำว่า คุณต้องเลือกและพิจารณาอย่างรอบคอบในการที่จะคิด สร้างภาพหรือตัดสินใจว่าคุณได้เลือกสิ่งเหล่านั้นอย่างดีและระมัดระวัง เพราะไม่ว่าคุณจะมีความคิดแบบไหน ธาตุแห่งต้นกำเนิดก็จะทำให้เกิดตามสิ่งที่คุณคิดเสมอ
คราวนี้ คุณบอกว่า จะทำอย่างไรหากคุณต้องการเปลี่ยนแปลง ขอบอกว่า ก็ใช้วิธีเปลี่ยนความคิดใหม่ เหมือนคุณเลือกภาพทางอินเตอร์เน็ตแล้วลบออกแล้วเลือกใหม่อีกที ก็เท่านี้เอง วิธีไม่ได้ซับซ้อนอะไร เพราะจักรวาลจะเริ่มต้นให้กับคุณได้ตลอดเวลา
ธาตุแห่งต้นกำเนิด ธาตุดั้งเดิม จักรวาลหรือพระเจ้า ล้วนเป็นสิ่งเดียวกัน สิ่งที่เราควรรู้คือ จะทำอย่างไรที่จะทำให้เกิดการตอบรับที่ดีจากพระเจ้าหรือแหล่งพลังงาน
คุณต้องเรียนรู้คุณลักษณะของพระเจ้า หรือพลังต้นกำเนิด นั้นคือ พลังแห่งความรัก ความเมตตา พลังงานนี้จะสามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้เกิดผลอันดีได้เสมอ คนที่ใช้พลังงานของความรักนี้ จะส่งผลให้กฏแรงดึงดูดนั้นทำในสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างอัศจรรย์ใจ การเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นที่ประจักษ์ต่อชีวิตของคุณ เพราะมันจะเกิดขึ้นแน่นอน
หากคุณสามารถเชื่อมต่อกับพลังแห่งต้นกำเนิดหรือพระเจ้าได้ พลังเหล่านี้จะอยู่ภายในตัวคุณ บางคนเรียกว่า พระเจ้าอยู่ภายในตัวเรา เมื่อมีส่วนของพระเจ้าอยู่ภายในตัวคุณ คุณจะสามารถสื่อสารกับพระเจ้า ธาตุดั่งเดิม ธาตุแห่งต้นกำเนิด หรือชื่ออื่นๆตามที่คุณเรียก
พลังงานของธาตุแห่งต้นกำเนิดสรรพสิ่งนั้น เป็นแหล่งพลังงานที่สำคัญของการหล่อเลี้ยงพลังงานในตัวคุณ คุณจึงจำเป็นที่จะต้องได้รับการเติมพลังงาน ในขณะที่คุณอ่อนกำลัง หรือคุณอาจใช้พลังงานในตัวคุณออกไปมาก
ถูกแล้วคุณต้องเติมให้ตัวคุณเต็มด้วยความบริบูรณ์ของพลังงานด้วยเสมอ พลังงานนี้มีอยู่รอบๆตัวคุณ เรียกพลังงานแห่งความรัก เพราะพระเจ้าคือความรัก ดังนั้นพระเจ้าอยู่กับคุณตลอดเวลา รอให้คุณได้เปิดใจต้อนรับพลังงานของพระเจ้า เพื่อเติมเต็มในพลังงานที่ขาดหายไป
หากคุณอ่อนกำลัง แหล่งพลังงานของธาตุต้นกำเนิดนี้พร้อมที่จะเติมพลังให้กับคุณ แล้วพลังที่คุณได้รับนั้นจะส่งแรงผลักให้คุณได้รับสิ่งที่คุณปรารถนานั้นได้อย่างทันท่วงที แล้วผลของชีวิตที่อุดมสมบูรณ์จะปรากฏขึ้น โดยความมั่งคั่งและอุดมสมบูรณ์นี้ควรเกิดจากภายในความรู้สึกของคุณก่อน แล้วดังนี้จึงเรียกว่าคุณกำลังไปถูกทิศทางของการได้รับตามสิ่งที่คุณปรารถนา ตามกฏแรงดึงดูดนั้นจะเปลี่ยนไปในทิศทางเดียวกันกับคุณ
โฆษณา