19 เม.ย. 2023 เวลา 13:30 • การเมือง
สุพรรณบุรี

คิดผิดคิดใหม่

แน่ใจได้อย่างไรว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะพัฒนาให้สุพรรณบุรีดีกว่าเดิม
ใกล้เข้าไปทุกทีสำหรับการเลือกตั้งครั้งใหญ่ของประเทศไทย จุดเปลี่ยนในหลายๆเรื่องไม่ว่าจะเรื่องความเป็นอยู่ ปากท้อง ความอยู่ดีกินดี การพัฒนาพื้นที่ต่างๆ หลายๆ ด้าน สำหรับจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นเป็นจังหวัดใหญ่ และเป็นฐานเสียงที่สำคัญของพรรคชาติไทยพัฒนามานานอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายพรรคการเมืองต่างส่งผู้สมัครหน้าใหม่เข้ามา เพื่อเจาะฐานเสียงที่สำคัญในพื้นที่กันอยู่หลายพรรค โดยที่ก่อนหน้านี้เวลาชาวบ้านประชาชนเดือดร้อน หรือมีปัญหากลับไม่เคยเห็นหน้าค่าตาเลยสักคน
ก็คงมีแต่พรรคชาติไทยพัฒนาและ สส. คนในพื้นที่เท่านั้น ที่คอยช่วยเหลือประสานงานช่วยพี่น้องชาวสุพรรณกันมาโดยตลอดไม่เคยทอดทิ้งกันไปไหน
ดังนั้นการที่เราจะเลือกใครสักคนให้มาเป็นปากเป็นเสียง เป็นตัวแทนของเราพี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรี เราควรจะต้องเลือกจากสิ่งไหนเป็นหลัก เราจะเลือกคนที่เราไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยเห็นผลงาน เวลาเดือดร้อนไม่ว่าเรื่องอะไร เราไม่เคยเห็นเขาเข้ามาช่วยเราเลย หรือ เราจะฟังแค่นโยบายหาเสียงต่างๆ ที่ทำมาเพื่อเรียกคะแนนนิยมเท่านั้น เพราะแต่ละพรรคต่างก็ชูนโยบายชวนเชื่อ เน้นลด แลก แจก แถม กันยังกับของซื้อของขายกัน
แต่การที่จะทำได้จริงหรือไม่นั้น ก็ยังไม่มีใครรู้ได้ ก็ต้องรอจนกว่าพรรคการเมืองนั้นได้เข้าไปบริหารประเทศอย่างถูกต้องและสมบูรณ์แบบก่อน แล้วทำไมเราไม่เลือกคนที่เราคุ้นเคย และทำผลงานให้เราเห็นเป็นรูปเป็นร่างชัดเจน เวลาเราเดือดร้อน ต้องการความช่วยเหลือ พี่น้องชาวสุพรรณบุรี ได้รับความช่วยเหลือจากพรรคไหนเป็นอันดับแรก ถ้าไม่ใช่พรรคชาติไทยพัฒนาและ สส. ในพื้นที่เป็นหลัก ที่รู้ปัญหาที่จริง และพร้อมช่วยเหลือแก้ไขให้ได้ตลอดเวลา และถ้าเราไปเลือกคนที่ไม่รู้ปัญหาทางแก้ที่แท้จริง
หรือ เราแค่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ แค่นั้นแล้วคิดว่าจังหวัดสุพรรณบุรีจะพัฒนาเปลี่ยนแปลงได้ดีขึ้นจริงหรือ อยากให้ลองคิดและพิจารณาดูกันให้ดีๆ ถ้าคิดผิดก็คิดใหม่ได้ เพราะไม่มีพรรคไหนที่พร้อมดูแลและรักพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ดีเท่าพรรคชาติไทยพัฒนาอีกแล้ว
โฆษณา