20 เม.ย. 2023 เวลา 01:44 • นิยาย เรื่องสั้น

#เสียงเด็กร้อง

เธอ : มาเล่าความฝันค่าพี่หมอแต่ฝันช่วงสายก็อาจเกี่ยวใช่ไหมคะ😂
หนูฝันช่วงสายของวันนี้ค่ะจำได้รางๆ ว่า ตัวเองอยู่กับเพื่อนประมาณ 3 คนแล้วเพื่อนของหนูทำโทรศัพท์ตกค่ะ โทรศัพท์เครื่องนั้นของหนูนะคะแล้วเหมือนหนูก้มลงไปเก็บ แต่เศษโทรศัพท์ที่แตกเป็นแก้วนะคะ (ในจิตรู้สึกดีใจอยากได้ใหม่อยู่พอดี😅)
แต่ตอนที่กำลังเก็บหนูรู้สึกตัวว่าตัวเองอมเศษแก้วพวกนั้นแต่ไม่มีเลือดค่ะ เหมือนตกลงมาแรงจนเศษแก้วกระเด็นเข้าปาก หนูเก็บต่อแล้วก็เดินไปหลังบ้านในฝันหลังบ้านเป็นบ้านพี่สะใภ้ค่ะ แต่ตอนที่โทรศัพท์ตกที่ไหนก็ไม่รู้
หนูเดินไปหลังบ้านเหมือนจะไปหาไม้กวาดหรือหาอะไรสักอย่างมาเก็บเศษโทรศัพท์แต่หาไม่เจอก็เลยเดินกลับมา ตอนเดินกลับมาเหมือนได้ยินเสียงเด็กร้องค่ะ แต่ไม่ได้ร้องแบบอุแว้ๆ นะคะ แต่เป็นเสียงเด็กร้องแล้วก็ตื่นค่ะ ตอนที่ได้ยินเสียงเด็กในฝันตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงจากข้างห้องตัวเองหรือเสียงที่ไหนใกล้ๆ หรือเปล่าเพราะมันรู้สึกใกล้มากเหมือนไม่ได้ฝันอะค่ะ
ประมาณนี้ค่ะไม่รู้ที่ฝันเพราะอยากได้โทรศัพท์ใหม่หรือมีใครสื่อมา😅
เรา : เปิดไพ่...เป็นวิญญาณเด็กสื่อมาค่ะ อยู่ในสภาวะนั้นมานานมาก เขาได้ประโยชน์จากการส่งบุญแผ่กระจายของหนู ตามภาพไพ่แถวกลาง เป็นรั้ว มีแสงสว่าง และภาพไพ่อื่นๆ ที่สื่อถึงการมองเห็นแสง สิ่งที่รอคอย ในระยะไกล
เขาพยายามส่งเสียงมาถึงหนู ส่วนเรื่องโทรศัพท์เนี่ย สื่อถึงความอยากได้ของหนูเองค่า
เขาพยายามสุดๆ แล้ว ได้แค่เสียง เราขนลุกตอนเปิดมาเป็นไพ่เด็ก กับไพ่ซ้ายบนสุด ส่งวิญญาณ ภาพแถวล่างสุดซ้ายมือ ก็สื่อถึง โลงศพ ใจ จม. คือสื่อสารจากคนตาย
บุญที่หนูส่งออกไป ทำให้เขามีความหวังว่าจะได้เปลี่ยนภพภูมิ คือได้เปลี่ยนสภาวะจากเดิมน่ะ
รู้สึกอย่างไรบ้างคะ หลังจากอ่าน
เธอ : เมื่อกี้มีใจเต้นบ้างค่ะ แต่ไม่ค่อยขนลุกเท่าไหร่
เรา : เขามีกำลังมาน้อยน่ะ ยังอยู่ไกลๆ
เห็นจากภาพไพ่นะคะ จากที่ๆ ผู้ชายคนนั้นยืน มองเห็นแสงสว่างอยู่ไกลๆ
เธอ : เห็นค่ะ
เรา : นั่นแหละค่ะ
เธอ : แล้วที่อมแก้วในปากก็เกี่ยวกับเรื่องนี้ใช่ไหมคะ หรือมันคือความอยากของหนู
เรา : เป็นความอยากของหนูค่ะ 😅 หาเรื่องจะเอาโทรศัพท์ ลงโพสต์ช่วยเขาเหมือนเดิมจ้ะ จะได้เปลี่ยนสภาวะได้เร็วขึ้น ขนลุกมาจางๆ
เธอ : ขอบคุณค่าพี่หมอ☺️☺️ หนูสัมผัสไม่ได้เลยอ่อนมากๆ ค่ะ แต่เสียงตอนที่ได้ยินคือใกล้สุดๆแล้ว นึกว่าตัวเองเปิดเสียงโทรศัพท์ทิ้งไว้
เรา : อ่อนมากๆ คือจางๆ น่ะ
เธอ : ใช่เลยค่ะวันนี้เท่านี้ค่าขอบคุณนะคะพี่หมอ🥰🙏
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา