1 พ.ค. 2023 เวลา 05:47 • ธุรกิจ

5 Chrome Extensions ที่ใช้แล้ว Productive สุด ๆ

Chrome Browser เครื่องมือสารพัดประโยชน์ ที่ส่วนใหญ่เราใช้แค่การเข้าเว็บไซต์เท่านั้น ๆ วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปรู้จักกับส่วนขยายเรื่อง Chrome Extensions ที่ช่วยให้คุณทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยของเครื่องมือชิ้นเล็ก ๆ พวกนี้
ในบทความนี้จะพาไปรู้จัก Extension กว่า 5 ตัวด้วยกัน ที่ครอบคลุมการทำงานของทั้งสาย Management, Marketing, และ Design
1. Toby - สุดยอด Bookmark
Toby เป็นตัวที่ชอบมากถึงมากที่สุด ถ้าอธิบายมันคือ Bookmark ที่เราคุ้นเคย และแน่นอนว่าในทุก Web Browser มี Bookmark ให้เราอยู่แล้ว แต่ทำไมต้อง Toby?
Workspace ของ Toby จะแยกเป็น Collection ให้เรา คลิกปุ๊บไปหน้าที่ต้องการได้เลย หรือคลิกเดียวเปิดทั้ง Collection ก็ได้ ทำให้เราทำงานได้เร็วมากขึ้น เข้าถึงเว็บต่าง ๆ ได้เร็วกว่าเดิม เราสามารถตั้ง Toby เป็น Default ของเว็บไซต์เวลาเราเปิด Tab ใหม่ได้ด้วย
จริง ๆ Toby สามารถแบ่งได้หลาย Space เราอาจจะทำเก็บส่วนตัวไว้สักอันหนึ่ง แล้วก็สำหรับงานอีกอันหนึ่งก็ได้ เริ่มจากสร้าง Collection เป็นเว็บที่เราต้องเปิดบ่อย ๆ เวลาทำงาน เช่น หน้าโพสต์ของ Facebook, หน้าของหลังบ้านเว็บไซต์ไปโพสต์บทความ, Analytics Tool และเครื่องมืออื่น ๆ
หรือเขียนคอนเทนต์ก็เซฟเรฟไว้ มาเปิดอ่าน
ใช้ Toby Bookmark ยังไงให้เจ๋ง
.
.
.
โฆษณา