22 เม.ย. 2023 เวลา 05:10 • ท่องเที่ยว
Ho: Bake&Craft Café

พิกัดคาเฟ่บ้านไม้สไตล์ Loft เบเกอรี่อร่อย ราคาน่ารัก

หลังจากทานอาหารพื้นเมืองที่ร้าน “ฮอม” เป็นมื้อกลางวันเรียบร้อยแล้ว เดินต่อไปที่บ้านหลังถัดมาติดกับร้านฮอม ก็จะเจอบ้านไม้เก่าแก่อีกหลัง และที่นี่ก็คือ “โฮะ” คาเฟ่ลูกพี่ลูกน้องกับร้าน “ฮอม” นั่นเอง
โฮะ BAKE & CRAFT CAFE
รีวิวร้านฮอม ตามไปอ่านได้ที่นี่เลยย
“โฮะ” ในภาษาเหนือ แปลว่า รวม หรือ เอาหลายๆอย่างมารวมกัน อย่างร้านนี้ก็ขายสารพัดจริง ตั้งแต่เบเกอรี่ เครื่องดื่ม ของใช้ในบ้าน งานคราฟท์ ยันต้นไม้ ที่ร้านเค้ารวบรวมทุกอย่างมาไว้ในที่เดียวกันได้อย่างลงตัวเลย
บรรยากาศร้าน
คาเฟ่เป็นบ้านไม้เก่าแก่ผนังปูนเปลือย มีที่นั่งทั้งโซน indoor และ outdoor ของตกแต่งต่างๆน่ารักมาก ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน ผ้าปูโต๊ะ ล้วนเป็นงานคราฟท์ที่ได้สีครามจากฮ่อม เอกลักษณ์ความเป็นเมืองแพร่
เบเกอรี่ เครื่องดื่ม และงานคราฟต์ต่างๆ
เครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่นี่ก็มีหลากหลายจนเลือกไม่ถูก ราคาน่ารักมาก ก็สไตล์เมืองแพร่อีกตามเคย ของคุณภาพดีราคาย่อมเยา แล้วก็อย่างที่บอก ความเป็น “โฮะ” ก็ต้องรวมหลายๆอย่าง ที่นี่มีขายเสื้อมัดย้อม กระติกน้ำ แก้วน้ำด้วย
พายเผือกมะพร้าวอ่อน ชาพีช
เมนูที่ไม่อยากให้พลาดคือพายเผือกมะพร้าวอ่อน เป็นเมนูที่อร่อยมากกกก แป้งพายหอมเนย texture กรอบนุ่ม ด้านในเป็นไส้เผือกและมีเนื้อมะพร้าวอ่อน เนียนนุ่มหอมเผือกและเคี้ยวได้ความกรุบของมะพร้าวอ่อน เป็น combination ที่ลงตัวสุดๆ
📍โฮะ BAKE & CRAFT CAFE
  • เปิดทุกวัน 9:00 - 17:00
  • ราคา 50 - 200 ต่อคน
  • มีที่จอดรถ
โฆษณา