26 เม.ย. 2023 เวลา 06:29 • ท่องเที่ยว
หลงเขา เพชรบุรี

หลงเขา เพชรบุรี ⛰️ ที่พักสุดชิลที่จะทำให้คุณหลงรักจนไม่อยากกลับ

🏡 ถ้านึกถึงเพชรบุรี หลายคนคงจะนึกถึงทะเลชะอำเป็นอย่างแรก แต่วันนี้มุกจะพาทุกคนไปรู้จักกับที่พักลับวิวภูเขา ชนิดที่ว่าถ่ายรูปออกมาเห็นเขาทั้งลูก กับ "หลงเขา" จังหวัดเพชรบุรี
มีจักรยาน 🚲 ให้ยืมด้วย เผลอๆ ถ้าเจอคุณลุงเจ้าของ จะนำทีมไปขับเล่นแถวๆ นั้นเองเลย><
ที่นี่เป็นที่พักลับๆ น้อยคนจะรู้จักเพราะว่าแอบอยู่ในชุมชนแถวเขาย้อย มีทั้งแบบตู้คอนเทนเนอร์และเต็นท์หลังใหญ่,เล็ก พี่เจ้าของและพนักงานบริการดีมากๆ ใส่ใจแบบครอบครัวเลย 🥺 มุกนอนแบบตู้คอนเทนเนอร์ในภาพคือห้องเบอร์ 2 มีมุมนั่งดูทีวี+เห็นวิวเขา กับห้องนอนแยกกัน แอร์ที่นี่เย็นมากกกใครขี้ร้อนสบายใจได้ ส่วนห้องน้ำของคอนเทนเนอร์แยกส่วนตัวของใครของมัน ผู้หญิงแบบเราสะดวกสุดๆ 🫶🏻
มีครัวส่วนกลาง อุปกรณ์ครบให้ยืมด้วย ใช้เสร็จอย่าลืมเก็บล้างให้สะอาดน้า 🍽️ (ของใช้ทุกอย่างสะอาดจนนึกว่าอยู่โรงแรม)
รอบๆ ที่พักต้นไม้เยอะ ลมเย็น มุมถ่ายรูปสวยทุกมุม มีโซนนั่งเล่นที่ถูกจัดไว้ด้วย แนะนำว่าตอนเย็นออกไปถ่ายยังไงก็ได้ภาพสวยๆ อัพลงโซเชียลแน่นอน ส่วนเรื่องอาหารเย็นไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะที่นี่มีเมนูให้เลือกสั่งเยอะมากกก ทั้งอาหารตามสั่ง จานเดียว หรือจะจัดน้อนหมูกระทะ 2 ชุดใหญ่ๆ แบบมุกก็ได้😋🐷
🍱 อาหารเช้าที่นี่อร่อย และให้เยอะ อิ่มจนไม่ต้องกินมื้อเที่ยงได้เลย
ใครอยากเสพบรรยากาศตอนเช้าก็สวยน้าแนะนำเลยค่ะ เพราะจะมีเสียงนกร้องฟังเพลินๆ ด้วย😊
🌳 เห็นอยู่กลางธรรมชาติแบบนี้แต่ภายในห้องพักไม่มีแมลงม่รบกวนเลย สะอาดและปิดมิดชิดมากๆ ส่วนด้านนอกก็มีบ้างนิดหน่อยไม่ได้สร้างความรำคาญอะไร เป็นปกติของธรรมชาติอยู่แล้ว ใครสนใจแนะนำว่าต้องรับในข้อนี้ได้นะค้า ☺️
💰 ราคาที่พักไม่แรงเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (แบบเต็นท์) รวมอาหารเช้า แนะนำตรวจสอบราคากับทางที่พักโดยตรงเดี๋ยวมุกทิ้งเบอร์ไว้ให้ 087-341-4889
🚘 มีที่จอดรถกว้าง เพียงพอ
⏳ เวลาเชคอิน 14.00 น. เชคเอาท์ก่อนเที่ยง
📍https://goo.gl/maps/VUrdD7F6Lo8Yzp4p9
โฆษณา