29 เม.ย. 2023 เวลา 03:05 • หนังสือ

#รีวิว​นิยายบายแนน #43

เรื่อง​ สัประยุทธ์​ทะลุ​ฟ้า​ เล่ม​ 7 (40เล่มจบ)
ผู้เขียน​ เทียนฉานถู่โต้ว
ผู้แปล​ ลี​ หลินลี่​
สนพ.​ Siam​ Inter​ Book
จำนวนหน้า​ 294 หน้า
ราคา​ 280​ บาท
🎯 เรื่องนี้เป็นเรื่องยาว 40 เล่มจบ แนนอ่านแล้วชอบมาก ติดหนักมาก ขอเอามาลงเป็นแบบมินิรีวิวสั้นๆนะคะ เผื่อมีเพื่อนๆสนใจ 😁😁
.
.
.
.
.
.
🔸หลังจากเซียวเหยียนฟื้นฟูร่างกายตามวิธีที่เย่าเหลาทิ้งไว้ สภาพร่างกายของเซียวเหยียนก็ดีวันดีคืน สามารถควบคุมไฟวิเศษได้ดีขึ้น จึงมุ่งมั่นทุ่มเทในการฝึกควบคุมไฟวิเศษด้วยการหลอมกลั่นโอสถสาระพัดชนิดให้กับกลุ่มทหารรับจ้างทรายเหล็กของเซียวติ่งและเซียวลี่
🔸เซียวเหยียนผุดความคิดสร้างบัวเพลิงพุทธาพิโรธเทียม (สีเขียวอมม่วง) จากโอสถเพลิงม่วงซึ่งปรุงจากแหล่งพลังผลึกม่วง และ เพลิงบัวเขียวแก่นภิภพ แล้วนำมาทดลองกับหลัวปู้ผู้นำของกลุ่มทหารรับจ้างซาจือที่โดนเซียวเหยียนกำราบให้มารวมกับกลุ่มทหารรับจ้างทรายเหล็ก แม้ช่วงแรกจะยังมีความระแวงอยู่บ้าง แต่หลังเจอการทดสอบจากเซียวเหยียนในที่สุดหลัวปู้ก็เปลี่ยนความคิด ยอมศิโรราบให้เซียวเหยียนและกลุ่มทหารรับจ้างทรายเหล็กโดยสมบูรณ์ ถือว่าได้อีกหนึ่งกำลังสำคัญมาช่วยเสริมทัพ
🔸หลังจัดการปัญหาของกลุ่มทหารรับจ้างทรายเหล็กเรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาออกเดินทางสู่นครหลวง เพื่อประลองกับน่าหรันเหยียนหราน แห่งสำนักม่านเมฆา ตามกำหนดนัดหมาย 3 ปี
🔸เหยียบย่างถึงนครหลวง เซียวเหยียนทราบข่าวจากหย่าเฟยว่า ตระกูลน่าหรันกำลังตามหานักปรุงโอสถที่มีไฟวิเศษเพื่อกำจัดพิษลัญจกรในตัวน่าหรันเจี๋ย(ปู่ของน่าหรันเยียนหราน) หากทำสำเร็จสิ่งตอบแทนที่จะได้รับคือ น้ำลายเจ็ดนิมิตคืนวิญญาณ ซึ่งเป็นสิ่งที่เซียวเหยียนกำลังต้องการเพื่อฟื้นฟูพลังจิตวิญญาณของเย่าเหลา
การใช้ไฟวิเศษรักษาในครั้งนี้กลับชักนำพิษเข้าสู่ร่างกายของเซียวเหยียนด้วย เมื่อเซียวเหยียนใช้ไฟวิเศษหลอมทำลายพิษนั้นกลับได้รับดอกผลที่คาดไม่ถึง 👉🏻ปราณยุทธ์บริสุทธิ์จากน่าหรันเจี๋ย ช่วยเติมเต็มปราณจักระในกายเซียวเหยียน ทำให้เซียวเหยียนเลื่อนระดับสู่ คุรุยุทธ์เจ็ดดาว ได้สำเร็จ
🔸เซียวเหยียนรับปากกับปรมาจารย์เอ้าทัวและปรมาจารย์ฝูหลันเค่อ เข้าร่วมการแข่งขันในงานชุมนุมนักปรุงโอสถในนามสาขาเมืองเฮยเหยียน สำหรับรางวัลจากงานชุมนุมครั้งนี้คือ ตำแหน่งผู้อาวุโสกิตติมศักดิ์ของสมาคมนักปรุงโอสถ มีสิทธิพิเศษมากมายพร้อมเข้าถึงสมุนไพรหายากที่อยู่ในคลังของสมาคม และสูตรโอสถระดับหก : โอสถประสานวิญญาณ ซึ่งเป็นสิ่งที่ราชินีเหม่ยตู้ซาต้องการ ถ้าเซียวเหยียนได้มาครอบครองย่อมมีไพ่เหนือกว่า
🔸ไม่พูดถึงซวินเอ๋อร์คงไม่ได้ เล่มนี้มีกล่าวถึงน้องด้วยนิดหน่อย แม้ตัวจะอยู่ไกลแต่ซวินเอ๋อร์ก็ส่งคนฝีมือดีคอยคุ้มครองความปลอดภัยของเซียวเหยียนตลอดเวลานับตั้งแต่ออกจากเมืองอู่ถาน พร้อมกับคอยส่งข่าวคราวของเซียวเหยียนให้นางทราบด้วย นางเฝ้ารอคอยให้เซียวเหยียนทำภารกิจให้สำเร็จจะได้มาหานางที่สถานศึกษาเจียหนาน
🥰🥰 น้องรอนานแล้วน้าาาา... รีบมาเร็วๆ 😚😚
#สัประยุทธ์ทะลุฟ้า
#ลีหลินลี่
#siaminterbook
#นิยายจีนแปล
#แฟนตาซี
#กำลังภายใน
#รีวิวหนังสือ
#รีวิวนิยายยาย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา