4 พ.ค. 2023 เวลา 04:32 • นิยาย เรื่องสั้น

#สงสัย

เธอ : ตัวหนูเองควรจะทำบุญเกี่ยวกับอะไรคะพี่ คือรู้สึกว่าสัมผัสพลังงานแปลกๆช่วงวันพระ
ไม่แน่ใจว่าเห็นใช่ไหม แต่รู้สึกว่ามันขนลุก และหนูมักจะป่วยหรือฝันนิมิตบอกเหตุว่าเรื่องที่หนูกังวล ถ้าเจออาการป่วย หรือนิมิต มันจะผ่านไปโอเคมากๆ เลย
เรา : อยากให้เล่าความฝัน/หรือเหตุการณ์มาด้วยค่ะ
เธอ : วันพระนะคะที่เคยเจอ แบ่งเป็นหลายกรณีละกันเนอะ
1.ข้างบ้านเนี่ย เท่าที่ที่บ้านเล่าให้ฟังอ่ะ บ้านนั้นมีบ่อน้ำที่มีตั้งแต่โบราณตามความเชื่อคือปิดปากบ่อไม่ได้ แล้วเหมือนใครก็ตามที่มาอยู่บ้านหลังนั้นจะเห็นวิญญาณเด็กเล็กๆ อ่ะค่ะ ไม่ก็คู่สามีภรรยา อยากได้ลูกมากๆ ก็จะไม่ได้ พอย้ายออกก็ได้ลูกเฉย
ใครที่ท้องมาอยู่ก็น่าจะแท้งหรือป่วย แล้วบางคนแข็งแรงๆ มาอยู่ก็จะป่วย เราอ่ะได้ยินเสียงเด็กเล็กๆ จากบ้านนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีเด็กเลย เด็กแบบแบเบาะอ่ะค่ะ น่าจะไม่เกิน 0-3 ขวบงี้ ถ้าขายของเกี่ยวกับความงามจะขายได้ อย่างอื่นยากมาก
2.เราย้ายมาอยู่ที่อื่น หน้าต่างเราเป็นกระจกหมดเลย เรามองไปที่หลังคาบ้านตรงข้ามเราเห็นเหมือน ผู้หญิง ยืนบนหลังคาผมยาวๆ ไม่แน่ใจว่าของจริงหรือตาฝาด แต่ที่อยู่ใหม่ไม่มีศาลเจ้าที่เลยค่ะ ความฝันบอกเหตุ 1.เราเคยเครียดเรื่องการสอบเข้าม.ปลายกับมหาลัย เรากลัวไม่ติดที่อยากได้ แล้วก่อนผลออกไม่กี่วัน เราจะฝันเหมือนกันคือ ได้ย้ายไปเรียนที่ไกลๆ ที่นึงอีกไม่กี่วันก็สอบติด
3.เรื่องอาการป่วย คือสมมุติว่าเราเครียดเรื่องอะไรแบบกลัวไม่ได้ เราจะเริ่มมีอาการป่วยเช่นเป็นไข้ ค่อนข้างหนักกว่าปกติ คือเครียดจนไมเกรนขึ้น นอนไม่หลับตาแข็ง แต่ทุกครั้งที่ป่วย สิ่งที่กังวลจะผ่านไปด้วยดีตลอด
เรา : หนูเองเคยเห็นผู้หญิงด้วยตาเนื้อ ที่บ่อน้ำนะคะ
เธอ : อันนี้ไม่แน่ใจค่ะ ถ้าเห็นคงนานมากก่อนที่บ้านเล่าเรื่องบ้านข้างๆให้ฟัง
แปลว่าข้างบ้านน่าจะมีอยู่เยอะแน่ๆ
แต่ที่เราสงสัยจริงๆ คือเหมือนจะมีนิมิตหรือฝันบอกเหตุก่อนบ่อยมาก กับเรื่องที่เครียดๆ
เรา : เปิดไพ่ ....หนูเป็นคนมีเซนส์ เกิดจากการสะสมมาในอดีต ทำให้เห็นสิ่งที่คนทั่วไปไม่เห็น หรือฝันเตือนล่วงหน้าได้
ไพ่ช่วยเหลือขึ้นมา คือ ที่เห็น ส่วนมากจะมาขอความช่วยเหลือ
เธอ : จริงๆ มันมาจากชาติก่อนๆ นี่เอง มันต้องสะสมยังไงเหรอคะ ทำบุญหรือยังไงเหรอคะ คือส่วนตัวรู้สึกว่าอยากรักษาตรงนี้เอาไว้
เรา : เห็นภาพไพ่ซ้ายมือบน 3 ใบมั้ยคะ
เธอ : มีแท่นบูชา นอนโลง แล้วก็แห่นาค
เรา : เหมือนจิตเตือนล่วงหน้า ไม่ควรประมาท
ฝึกจิตให้ถูกทาง จะมีคุณสมบัติที่ดี ทำให้รู้ว่า ความจริง มันว่างเปล่า ไม่มีอะไรให้ยึดถือได้
เธอ : ขอบคุณมากๆ เลยค่า พอเรามีsense เราเหมือนมีเพื่อมาช่วยเหลือคนอื่นเลย แปลว่าตลอดมาที่เห็นอะไรแปลกๆ ก็คือของจริง
เรา : ทำตามในข้อ 4 นะคะ ส่งบุญให้สิ่งที่หนูเห็น หนูรู้ด้วย
เราจะช่วยเอา เรื่องนี้ลงโพสต์ ให้เป็นบุญธรรมทานทั้งหนูและพวกเขานะคะ
เธอ : ค่ะ ทำบุญด้วยใจพลังมันมหาศาลมาก
2 อาทิตย์ก่อน หนู ไปบริจาคเลือด หนูรู้สึกขนลุกนะ ไม่รู้เพราะบุญเพิ่มหรืออะไร
เรา : หนูสัมผัสพลังงานได้น่ะ แบบ จิตรู้สึกปิติ
ได้เสียสละ ได้ช่วยคนอื่น
เธอ : แบบนั้นเลย แม้จะกลัวเข็มแต่พอทำจริงๆเหมือนมีอะไรในตัวเราบอกว่า ไปต่อลูกกก
5555
เรา : ดีแล้วค่า
เธอ : อีกอย่างอาจจะเพราะมีสิ่งศักสิทธิ์มาอยู่กับเราด้วยมั้งคะ ขี้เกียจแทบไม่ได้เลยอ่ะ
แบบเหมือยมันจะมีอะไรในใจแบบ ต้องทำอ่ะ แบบห้ามอู้ๆ
เรา : สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่มีจริง ภพภูมิมีจริงค่ะ
หนูไม่เคยไหว้ขออะไรนะคะ ถ้าเคย ก็จะติดหนี้กรรมภพภูมิอื่นจากการไหว้ขอด้วย หนูบอกว่าถ้าสอบติด จะไปทำบุญแล้วก็ไปทำเลย พอสอบติด
เธอ : เคยไหว้แต่แก้หมดแล้วค่ะ เรื่องสอบติด ทำบุญตามที่พูด
เรา : ต้องลองสังเกตุหลังปฏิบัติ เอาค่ะ เพราะอาจมีติดหนี้กรรมจากอดีตชาติได้
เธอ : เพิ่งรู้เรื่องนี้เลยค่ะ
เรา : ถ้าปฏิบัติตามที่แนะนำ อย่างตั้งใจ สม่ำเสมอ เดี๋ยวก็รู้เอง ค่อยมาถามค่า
เธอ : ขอบคุณมากๆ ค่า ขอบคุณที่ทำให้หนูเห็นในมุมที่หนูแบบไม่เข้าใจและไม่รู้มาก่อนค่า
เรา : 😊
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา