8 พ.ค. 2023 เวลา 16:17 • ไลฟ์สไตล์

เคยคิดไหมว่าชีวิตอีก 20 ปี ข้างหน้าอยากจะมีชีวิตแบบไหน ?

คำถามนี้มันสะกิดใจเราจริงๆ เพราะตอนแรกบอกเลยว่าตอบไม่ได้ เพราะไม่เคยนั่งถามตัวเองและไม่มีใครมาถามด้วย แต่พอนั่งคิดทบทวนดีๆก็คิดได้ว่า จริงสิ…เราควรคิดว่าเราจะมีชีวิตแบบไหนอีก 20 ปีข้างหน้า มันอาจจะดูแสนนานแต่เชื่อเถอะว่ายังไงเราก็ต้องอายุ 50 ปี 60 ปี ดั้งนั้นเราควรภาพชีวิตของเราในระยะยาว ลองสร้างหรือคิดว่าชีวิตแบบไหนที่เราอยากเป็นอีก 20 ปี ข้างหน้า ลองเขียนลิส ลองตั้งเป้าหมายชีวิตในอนาคตดู
โฆษณา