9 พ.ค. 2023 เวลา 05:01 • ไลฟ์สไตล์

How to I get abundance?

1. ทำตามความศรัทธา ความเชื่อในรากของตัวเอง
ความเท่าเทียม เชื่อมโยง เชื่อมต่อกันของทุกๆ สิ่ง
ไม่มีขาว ไม่มีดำ
ไม่มีดี ไม่มีเสีย
ไม่ตัดสิน
แต่หากว่าเรากำลังถูกคุกคาม หรือถูกทำร้าย
การสู้กลับ เพื่อเอาชีวิตรอด คือสิ่งจำเป็นเช่นกัน
ใช่ว่าจะถือศีลห้ามฆ่าสัตว์ ก็กลัวบาป จนต้องถูกทำร้ายเสียเอง อย่างนี้ก็ถือว่าบาปกับตัวเองเหมือนกัน
🪷🪷🪷🪷🪷
2.ทำสิ่งที่มีความสุข ที่ได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องKEEP LOOK กลัวความผิดพลาด เอาความสดใส ร่าเริ่ง ออกมา เจ็บมาก็แค่ร้อง แล้วลุคขึ้นต่อ
🍀🍀🍀🍀🍀🍀
3.ความรัก แบบไม่มีเงื่อนไข จะทำให้ไปได้ไกล และพุ่งทะยาน เพราะเป็นการปลดปล่อย ตัวเองเป็นอิสระจากทุกสิ่ง ไม่คาดหวัง ไม่ยึดติด
มีแต่ความปรารถนาดีที่ได้ให้ ที่ได้รัก และไม่เสียใจถ้าจะไม่ได้อะไรกลับมา
แต่อย่าลืมว่า การที่จะรักคนอื่นได้อย่างไม่มีเงื่อนไข เริ่มจากการรักตัวเองให้ได้ก่อน
เมื่อเรามีมากพอ เราถึงจะแบ่งได้ อย่าแบ่งเมื่อเรารู้สึกขาด อย่าให้ เมื่อเราต้องทำร้ายตัวเอง
รักตัวเองแล้วนะ
รัก
โฆษณา