11 พ.ค. 2023 เวลา 03:40 • นิยาย เรื่องสั้น

#คุณย่า

เธอ : มีเรื่องอยากถามค่ะ
ฝันเห็นย่าเสียชีวิตบ่อยมันจะเป็นเรื่องจริงหรือเป็นเเค่ความฝันคะ
เคยมีอยู่ฝันนึงมีผู้หญิงคนนึงเขาปลอมเป็นผีก่อนตอนเเรกเเละเขาก็เผยตัวตนให้เห็น เป็นผู้หญิงสวยๆ เหมือนจะเป็นนางฟ้า มาบอกว่าความจริงย่าจะไปตั้งนานเเล้วเเต่ ยื้อชีวืตไว้หลายรอบเช่นหาหมอต่างๆ นาๆ เเล้วเขาบอกก่อนจะไปว่า ให้เวลาประมาณ5 เดือนมั้งคะตอนนั้นจำไม่ค่อยได้ อันนี้น่าจะฝันมาเมื่อกลางปีก่อนได้มั้ง
พอมาถึงปลายปีสองเดือนสุดท้ายมาเรื่อยๆจนถึงตอนนี้ เเกอาการเเย่ลง
เรา : เปิดไพ่ .....
ที่หนูฝัน เป็นพลังงานภพภูมิอื่นมาสื่อกับหนูจริงๆ ค่ะ ที่บ้าน มีใครเลี้ยงกุมารทองเอาหรือเครื่องรางเกี่ยวกับเด็กไว้มั้ยคะ
หรือเคยช่วยเขาเอาไว้ แบบไม่ได้หวังผลตอบแทน อาจจะมาจากคุณย่า เคยช่วยภพภูมิอื่นเอาไว้ในอดีต หรือ เขาเกี่ยวข้องเกี่ยวพันกับคุณย่าหรือหนูก็ได้
เขาสื่อมาเพื่อบอกว่า ใกล้จะถึงเวลาของคุณย่าแล้ว ควรเตรียมตัวเตรียมใจ จากสภาพความเสื่อมของร่างกาย ตามอายุ
เธอ : ไม่ทราบเลยค่ะเเต่เหมือนน่าจะบูชาไอ้ไข่อะค่ะ
เรา : ใครบูชาคะ
เธอ : ย่าค่ะบูชา เเต่ไม่ได้บูชาขนาดนั้น
เรา : อ้อ.... ภพภูมิที่อยู่ในไอ้ไข่ หลังจากนี้ จะไม่มีใครดูแล
เธอ : ช่วยเด็กที่ยังเป็นคนเหรอคะ
เรา : ก็รวมหมดค่ะ ถ้ามี 2 อย่างเลย หมายถึง ภพภูมิที่บูชา ต้องการสื่อบอก ว่า บุญที่เคยช่วยคนอื่นเอาไว้ ทำให้ยื้ออายุต่อมาได้
ตอนนี้ ควรเตรียมตัวส่งพลังงานบวกให้คุณย่า ไปสูคติดีกว่า
เธอ : มันจะภายในปีนี้เลยเหรอคะถ้าเขาจะไป
เรา : ตอนนี้หนูควรปฏิบัติ และให้คุณย่าและไอ้ไข่ฟังเทศน์หลวงพ่อปราโมทย์ไปด้วย ช่วยเขาได้ทั้ง 2 เลย หนูจะส่งคุณย่าไปสุคติได้ เพราะมีพลังงานบวกนำทางให้ท่าน เคยแนะนำปฏิบัติไปรึยังคะ
เธอ : เคยเเล้วค่ะ
เรา : ทำให้ครบทั้ง 4 ข้อ แล้วไปจับมือคุณย่า ส่งบุญปฏิบัติให้ท่านรับรู้
เธอ : พักนี้เขากินอะไรก็เลือดออกปาก เกิดเเผล บางทีไม่รู้ตัว เลือดไหลเยอะมากผิดปกติ มันคือเวรกรรมของเขารึป่าวคะ เป็นที่ปากมาสองรอบได้
เขาเป็นคนชอบด่าว่าไรงี้ เเต่ท่านจิตใจดี
เรา : กรรมทางวาจาให้ผลน่ะค่ะ เมื่อร่างกายอ่อนแอ พลังงานลบมาถึงง่าย
ไม่มีใครช่วยคุณย่าได้ดีกว่าหนูแล้ว ตอนนี้
เราจะช่วยเอาเรื่องคุณย่า ไปลงโพสต์ให้ท่านได้รับบุญธรรมทาน รวมถึงหนูและไอ้ไข่ด้วย
สะสมติดจิตท่านไปตอนที่รับรู้ได้ ดีที่สุดค่ะ
จิตก่อนตายสำคัญ
เธอ : ขอบคุณนะคะ ท่านชอบฟังพระชอบสวดมนต์ในใจก่อนนอนนะคะ
เรา : ย่ายังทำไม่ถึงจุดที่เราแนะนำให้หนูทำค่ะ
ไปจับมือท่าน ส่งบุญให้ และให้ท่านอนุโมทนาบุญหนูไปนะคะ ทำทุกวัน
เธอ : ค่ะ
เรา : หนูรู้สึกอย่างไรบ้างคะ
เธอ : รู้สึกสงสารท่าน ยังไม่อยากให้จากไปเร็ว
เเต่หนูทำใจไว้เป็นปีเเล้วค่ะ ลางสังหรณ์มันบอกว่าพร้อมจะพาเขาไปตลอดเวลา
เเม่จะชอบพาไปเข้าวัดพาไปไหว้ พาไปบนตลอดเวลาที่ป่วยหนัก
เรา : นี่ก็ติดหนี้กรรมด้วย
เธอ : ทำเเบบนี้ไม่เป็นผลดีหรอคะ
เรา : เคยอ่านเรื่องจริงในโพสต์เรื่องหนี้กรรมบ้างรึยังคะ เขาไม่สามารถทำเกินกรรมที่มีอยู่ของคนๆ นั้น แต่การไหว้ขอ ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ติดหนี้กรรมหมด นานๆ ไปกลายเป็นคนทรงได้ ถ้าไม่ใช้หนี้
ถ้าช่วยได้จริง คุณย่า ร่างกายไม่ไหว ต้องรอดตลอดสิ แล้วจะไปขอเขาทำไม
นอกจากเราให้เขาก่อน เขารับไป เขาเป็นมิตรกับเราเอง เมื่อเขาช่วยได้ เขามาช่วยเท่าที่เขาช่วยได้เองค่ะ
ทุกอย่างไม่ฟรี ต้องมีการแลกเปลี่ยน
แต่การขอ ต่างกับการให้
ขอ...เขา ใจเรายอมเขาแล้ว เขาเหนือเรา
เรา...ให้ เราเหนือกว่า เพราะมีเหลือจะให้
เงื่อนไขภพภูมิอื่นไม่รู้จริง แต่ชอบชวนกันทำ
ความจริงเขาก็ใช้ฤทธิ์โยกบุญของคนไหว้มาให้
เมื่อไม่มีบุญให้โยก ต้องใช้ฤทธิ์เขา แต่ก็ไม่เกินกรรมที่คนนั้นมี ติดหนี้กรรม ดอกเบี้ยอีก
ติดสะสมแบบข้ามภพข้ามชาติเลย
เธอ : เข้าใจเเล้วค่ะ🥺🥺
มีอีกเรื่องค่ะที่สงสัย ไม่รู้ว่าเขาตั้งใจให้เห็น
หรือว่า เห็นเอง ตอนปู่เสียใหม่ๆ อะค่ะ หนูกลับจากงานศพปู่ หนูเดินอยู่ในบ้าน เเล้วภาพมันโผล่มาในหัว เหมือนปู่อยู่ในภพภูมินี้
ในภาพมันเป็นหมู่บ้านเก่าร่มรื่น ในภาพไม่มีความโศกเศร่าหรือเสียใจเลย ตอนเเรกหนูคิดว่าเบลอไปเอง พอนานๆ ผ่านมา ปู่จะเข้าฝันเเม่บ่อย ปู่จะบอกไปสร้างบ้านนู่นนี่บ้าง
หนูเลยลองถามเเม่ดูว่า เเม่เห็นที่ปู่เขาอยู่มั้ย มันเป็นเเบบไหน...มันใช่กับที่หนูเห็นเลย คือสถานที่เดียวกัน
เรา : ขนลุกมาแล้วค่ะ ปู่เป็นวิญญาณอยู่ น่าจะตายก่อนอายุขัย คือ ไม่ได้อยู่แบบสภาวะทุกข์ น่ะ รอเวลา
เธอ : ถ้าถึงเวลา จะมีคนมาตัดสินให้อีกทีใช่มั้ยคะ ว่าไปทางด้านดีหรือไม่ดี เลยไปอยู่ในภูมินั้นก่อน
เรา : ไม่ใช่ค่ะ รอเปิดไพ่สักครู่
เธอ : ค่ะ
ตอนเเรกหนูสับสนว่า ภาพที่เห็นที่ปู่อยู่ก็มีสถานที่ร่มรื่น เเต่ทำไมในฝันของเเม่บางทีเขาจะบอก ต้องไปเเล้วเขามารับเเล้ว
บางทีก็มาเเบบหน้าตามีความสุข บางทีก็มาเเบบหน้าตาคล้ำๆ เเล้วก็บอกว่า ต้องไปเเล้วเขามารับเเล้ว เลยสับสนว่า ปู่มีความสุขมั้ยเจ็บปวดตรงไหนมััย
เรา : หนูเห็นภาพไพ่ ที่มีคน 2 คน อยู่ทางซ้ายมือ 3 ใบมั้ยคะ เนื่องจากปู่ตายก่อนอายุขัย และไม่ได้มีสภาวะทุกข์ สื่อมาให้แม่หรือหนูเห็น เพราะพลังงานบวกและลบ อาจใกล้เคียงกัน
เธอ : ค่ะ
เรา : ภาพไพ่ ไม่มีหน้าตาความสุขเลยสักใบ
ค่อนข้างจะลบ เยอะกว่า 😅 หนูช่วยปู่กับย่าได้นะคะ
กรรมของปู่ หนูไปยุ่งไม่ได้ แต่บุญปฏิบัติ สามารถส่งให้ปู่ได้ค่ะ ปู่สะสมบวกได้ จากการอนุโมทนาบุญของหนูไป เวลาให้ย่าฟังเทศน์ หรือช่วงที่หนูฟังก็เรียกปู่มาฟังเทศน์ด้วย
เธอ : เข้าใจเเล้วค่ะ🥺ขอบคุณค่ะ
เรา : เดี๋ยวลงให้ปู่ด้วยค่ะ ไม่รู้สึกขนลุกบ้างรึคะ
เธอ : ไม่ค่ะ ตอนนี้จดจ่อข้อสอบในห้องอยู่5555555
เรา : 😆 สบายใจแล้วนะคะ
เธอ : ค่าา
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา