11 พ.ค. 2023 เวลา 22:25 • ข่าวรอบโลก

เป็นไปตามที่ผมคาดการณ์ไว้เป๊ะเลย: 'คนไทยสู้ๆ'

กลับไปอ่านดู *ข้อแรก* ที่ผมเคยเขียนไว้วันก่อนครับ
9
นักล่าอาณานิคมจะยึดประเทศไหน จะเอาฝ่ายค้านมาเป็นเครื่องมือ เป็น *พิมพ์เขียว* ในการสร้างเครือข่ายเพื่อสงครามพันทางโดยเฉพาะที่ชาตินักล่าอาณานิคมทำกับประเทศต่างๆ ในโลกนี้เป็นประจำ
12
หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของ CIA ซึ่งได้เงินจาก NED/USAID ที่จะต้องปั่นกระแสหรือขับเคลื่อนเครือข่ายต่างๆ ให้ทำงานไปตามเป้า
9
ตอนนี้ ประเทศไทยคือเป้าหมาย พรรคการเมืองต่างๆ จึงสรุปได้แค่ ๒ พรรคคือ *พรรคชาตินิยม* ซึ่งเน้นความมั่นคงของชาติเป็นหลักกับ *พรรคที่เป็นเครื่องมือของต่างชาติ* (useful idiots)ตราบใดที่พรรคที่เน้นชาตินิยมรวมตัวกันแน่น เราก็เอาชนะภัยต่างชาติได้ ถ้าแตกแถวเมื่อไหร่ ก็เสร็จเมื่อนั้น
11
ตอนนี้ กลุ่มชาตินักล่าอาณานิคมรู้ตัวแล้วว่าเรารู้ตัวแล้ว และจะเพิ่มแรงกดดันให้มากขึ้นเพื่อเอาประเทศไทยเป็นเครื่องมือในการรบกับจีนให้ได้ โดยมีนักการเมืองฝ่ายค้านเป็นเครื่องมือเขาแล้วและจะกดดันรัฐบาลไทยมาหลายๆ ทาง เช่น คว่ำบาตรทางเศรษฐกิจ โจมตีว่าละเมิดสิทธิมนุษยชน โจมตีว่าไม่เป็นประชาธิปไตย โจมตีว่าเผด็จการ
11
ผมถึงเตือนให้ประเทศไทยเรารีบเข้า BRICS เสียแต่เนิ่นๆ ถ้าถูกคว่ำบาตรไม่ค้าขายด้วย จะได้มีประเทศคู่ค้ากันสินค้าถูกคว่ำบาตร ในที่สุด เมื่อเราเจอแรงกดดันจากชาตินักล่าอาณานิคมมากๆ เราก็ต้องวิ่งไปหารัสเซียและจีนให้ช่วย แต่ขออย่าให้สายเกินไปนะครับ
9
ไทยเรากำลังจะถูกผลักดันให้เป็นเหมือนรัสเซียเมื่อหลายปีก่อน ต่อไป หน่วยความมั่นคงอาจจะต้องลงมาควบคุมสื่อต่างๆ ให้มากขึ้น ใช้สื่อให้เป็นประโยชน์ในการแฉชาตินักล่าอาณานิคมเพื่อต่อต้านข่าวเทียมโจมตีจากสื่อชาตินักล่าอาณานิคมและปลุกกระแสชาตินิยมให้เกิดขึ้น
10
สงครามเกิดแล้ว แต่เป็นสงครามสื่อ ถ้าไทยไม่ใช้สื่อให้เป็นประโยชน์ในการแฉอาชญากรรมชาตินักล่าอาณานิคมเพื่อให้คนไทยรู้ทันและระมัดระวังตัว ต่อไปเราอาจจะสิ้นชาติก็ได้ครับ
16
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ขอให้ใช้ชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปโปรไฟล์จริงนะครับ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ หรือไม่มีครบทั้งชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปตัวเองจริง ผมบล็อคหมดนะครับ ใครปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นแต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
โฆษณา