15 พ.ค. 2023 เวลา 04:59 • ท่องเที่ยว
ibis Chiang Mai Nimman Journeyhub

รีวิวโรงแรมย่านนิมมาน,ดอยสุเทพ ห้องพักใหม่ สะอาด ราคาประหยัด

วันนี้จะมาแนะนำที่พักเปิดใหม่ใจกลางเชียงใหม่ ราคาประหยัด เหมาะมากทั้งคนที่มาเที่ยวหรือมาทำงาน เพราะว่าทำเลดีมากๆ เดินทางสะดวก ที่สำคัญห้องพักใหม่ สะอาด ได้มาตรฐาน
Ibis Chiangmai Nimman Journeyhub เป็นที่พักเปิดใหม่ทำเลดีมาก อยู่ใกล้ทางขึ้นดอยสุเทพ ห้างเมญ่าและย่านช็อปปิ้ง ถนนคนเดินกลางคืนอย่างนิมมานเหมินทร์ แถมยังมีบริการรถรับส่งจากโรงแรม-นิมมานด้วยนะ
ห้องพักของที่นี่จะเป็น Standard room หรือห้องพักแบบมาตรฐาน เลือกได้ว่าต้องการ 2 Single beds หรือ 1 Double bed ขนาดห้องกำลังดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ใครที่คิดว่าแค่อยากได้ที่พักมาตรฐาน ไม่ได้หรูหราเว่อวัง สะอาด ราคาดี สำหรับแค่นอนพักแล้วออกไปเที่ยวหรือทำงานทั้งวัน เราว่าที่นี่ตอบโจทย์เลย
Standard room with 2 single beds
เราเลือกห้องพัก Standard room with 2 single bed ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ใหม่และสะอาดมาก ขนาดเตียงกำลังดีสำหรับนอน 1 คน
Bedside table
โต๊ะข้างเตียงทั้งสองฝั่งมีสวิตซ์ไฟ เต้ารับสำหรับปลั๊ก และ USB port
โต๊ะทำงานและทีวี
มีทีวีติดผนังและโต๊ะทำงานอยู่ปลายเตียง นั่งทำงานได้จริงนะ ความสูงโต๊ะกำลังดี ไม่เตี้ยเกินไป มีเต้ารับสำหรับเสียบปลั๊กใกล้ๆด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ
มีตู้เสื้อผ้า ตู้เซฟ ตู้เย็น และชุดชงกาแฟ กาน้ำร้อน แก้วน้ำ
ห้องน้ำ
ห้องน้ำกว้างกำลังดี เราชอบห้องน้ำของที่นี่มากเพราะว่าสะอาด ไฟสว่าง ดูไม่น่ากลัว แยกโซน Shower มีกระจกกั้น มีสบู่ แชมพู ครีมนวดผมให้ครบเลย
สำหรับราคาปรับเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาที่เข้าพัก แต่เราก็ถือว่าเป็นโรงแรมที่ราคาย่อมเยาถ้าเทียบกับที่อื่นๆ ถ้าได้ไปเชียงใหม่ก็จะกลับไปพักอีกแน่นอน ช่วงที่เราเข้าพักจองได้ในราคา 9xx บาท รวมอาหารเช้า ใครที่มีแพลนจะไปเชียงใหม่ อยากได้ที่พักทำเลดี ห้องพักดี ราคาไม่แพง แนะนำที่นี่เลย
📍Ibis Chiangmai Nimman Journeyhub
โฆษณา