16 พ.ค. 2023 เวลา 07:20 • การศึกษา
อำเภอศรีราชา
"ผมคิดเสมอว่าการที่ผม จะใช้ชีวิตโดยพึ่งพาคนอื่นๆไปเรื่อยๆ ให้พ่อแม่ หรือครอบครัว หรือคนรอบข้าง แก้ปัญหาให้ตลอด แล้วเมื่อไหร่เราจะแก้ปัญหาในชีวิตเองเป็น และ นี่เป็นบททดสอบอย่างนึงในชีวิตที่จะทําให้ผมดําเนินชีวิตได้อย่างมีความสุขในวัย20 ปี และในอนาคตข้างหน้า"
เป็นพ่อเป็นแม่เป็นแฟนเป็นเพื่อน ก็คงยิ้มแก้มปริออกมาเพราะหัวใจเบิกบานแบบจะปริแตกแล้ว หลานเอ๊ย
ยกมาให้อ่านซ้ำในคำที่ เขียนลงในกลุ่มBD.นี่คือคำมั่นสัญญาแล้วละคำมั่นหลักคิดของตัวเอง เขียนมาอย่าเขียนลอยๆ เขียนใส่กระดาษเคี้ยวกลืนเลยมันจะอยู่ในเนื้อแท้และความคิดของเรา ถ้าเราไม่โอ่ ไม่โอ้ไม่อวดนะ20 ปี พิธานก็พิธานเถอะ
มั่นคงนะ ทำอย่างที่เขียนเขียนอย่างที่ทำตามระบบ ISO ยืนยันมาตรฐานตนเองอย่าว่าแต่แฟน คนรักเลย พ่อแม่แฟนถ้าเขารู้ว่ายังมีคนคิดอย่างนี้อยู่ เขาต้องจองเหมือนลงทุนหุ้น บลูชิพเลยละ
อายุ 20 เอง อ้อนอ่อน กรอบกรวบ น่าเคี้ยวเลย พัฒนาความรู้พัฒนาความสามารถเฉพาะทางในสายอาชีพต่อยอดสุดๆ บวกกับใส่องค์ความรู้ต่อยอดด้านบริหาร พัฒนาคนองค์กร ความรู้ด้านดิจิตัลและการเงินแค่นี้ยิ่ง เนื้อหอมเลยละ ค่าตัวค่างานน่าจะประจักษ์ เรียนรู้ชีวิตแบบบูรณาการเหมือนวิชาPolicyวิชารวบองค์ความรู้ ปริญญาโท เอก ความรู้ทุกกระบวนวิชาในหลักสูตรโครงการ
เขียนเป็นกรอบแนวคิดเป็น Paradigm บูรณาการสรุปให้เหลือ A3 แผ่นเดียวนั่นแหละ ลองเขียนซิ องค์ความรู้ปริญญาตรีของทุกวิชา 4 ปีเขียนบูรณาการให้เหลือA3แผ่นเดียวแต่เล่าเรื่องราวอธิบายได้สอดคล้องกันทั้งหมด
อย่าลืมส่งการบ้านด้วยละ จะรอจนอายุ 80 นะเกินกว่านั้นจะโลงละ
โชคดีครับ หวังว่าจะรักษาคำมั่นสัญญากับตัวเองนะ
โฆษณา