16 พ.ค. 2023 เวลา 12:21 • ท่องเที่ยว
อาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์พัทยา

รีวิว 2 วัน 1 คืน ที่ Arbour Pattaya แค่คนละ12xx.- พร้อมบุฟเฟต์อาหารเช้านานาชาติ

วันนี้เราจะมารีวิว Arbour Hotel and Residence Pattaya โรงแรมตึกสูงเด่นเป็นสง่า ระดับ 5 ดาว ที่สายคอนเท้นท์ไม่ควรพลาด บอกเลยว่าเราไปพักมา2ครั้งแล้ว ยังประทับใจเหมือนเดิมเลยย ทั้งการบริการ ราคา ความสะดวกสบาย อาหารอร่อย ที่สำคัญ ขับรถจากกรุงเทพแค่เกือบๆ2ชั่วโมงเท่านั้นเอง
จองตรงกับทางโรงแรมจะได้รับส่วนลด พร้อมขนมและนวดฟรีด้วยน้า
เราจองแพ็คเกจ Book Direct Better กับทางเว็บโรงแรมโดยตรงเลยค่ะ อันนี้จะได้ ส่วนลด และ บุฟเฟต์ อาหารเช้านานาชาติ พร้อม Welcome Drink & Desserts ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับสิทธิ์ นวดคอ บ่า ไหล่ ฟรี 15นาที และส่วนลด20% ในการซื้อแพ็คเกจนวดที่โรงแรม เรียกได้ว่า ครบ จบ ในที่เดียวเลยจริงๆค่ะ
มาในส่วนของ ห้องพักกันบ้างง ห้องนี้เป็น Deluxe Ocean View ค่า
บอกเลย ห้องคือดีมากกก อยู่ชั้นสูงง วิวดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบมากๆ เตียงนอนและโซฟา คือสบายสุดๆ แทบไม่อยากออกไปไหนเลย เป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่ามากจริงๆค่ะ และนอกจากนี้ ห้องน้ำ ยังมีส่วนของอ่างอาบน้ำและมีโต๊ะให้สำหรับจิบไวน์เพลินๆ หรือ ดูเนตฟลิกไปด้วยได้เลย คือเค้าใส่ใจดีเทลมากๆ อ้อ ห้องน้ำมีแยกส่วนเปียกส่วนแห้งให้ชัดเจนด้วยน้า
มากไปกว่านั้น ยังมีเครื่องซักผ้า เตาไฟฟ้า อ่างล้างจาน และไมโครเวฟ ในห้องด้วย! ทุกคนคือจึ้งมากจริงๆ เค้ามีไว้รองรับสำหรับ Long Stayด้วยนั่นเอง
มาดูในส่วนของ ไฮไลท์กันบ้างง ชั้นดาดฟ้า (24) และห้องอาหาร (23) วิวคือปังสุดในพัทยา
บอกเลยว่า ใครที่มาพักที่นี่คือแทบไม่ต้องออกไปไหนกันเลยฮะ เค้ามีชั้นดาดฟ้า ที่เป็นจุดเด่น ที่ทุกคนต้องมานั่งชิล ถ่ายรูป ทานอาหาร และว่ายน้ำกันด้วย กิจกรรมคือครบมากๆ มุมถ่ายรูปปังมากก ยื่งตอนเย็น พระอาทิตย์ใกล้ตก คือวิวอลังสุดๆ
ในส่วนของ Welcome Desserts เราชอบมากก เป็นชีสเค้ก และ ทิรามิสุ วัตถุดิบเค้าดีมากๆ ทานแล้วฟินมากจริงๆค่ะ อันนี้คือราคารวมใน ที่จองมาทั้งหมดเลยน้า ไม่มีชำระเพิ่มเลยค่ะ
หรือใครที่ต้องการออเดอร์เพิ่มก็ได้เลย เค้ามีโซนคาเฟ่ ร้านอาหาร และบาร์ด้วยย
วิวตอนกลางคืนก็สวยน้าา นั่งRoof top จิบไวน์ชิลๆ คือดี!
เรามานั่งเล่นรับลม สั่งเครื่องดื่มนิดหน่อย บอกเลยว่าฟินมากๆ ลมเย็นสุดๆ วิวกลางคืนก็คือสวยไปอีกแบบน้าา โซนนี้เค้าเปิดถึงเที่ยงคืนเลยค่า
ในส่วนของอาหารเช้า คือบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เค้าเป็นแบบนานาชาติเลยค่า
เอาจริงๆนะทุกคน เรามาที่นี่ซ้ำเพราะอาหารเช้าเลยย คืออร่อยมาก คุ้มมากและอาหารเค้าหลากหลายสุดๆ มีทั้งเมนู ที่เราสามารถสั่งเอง และมีไลน์ บุฟเฟต์ด้วยค่ะ มีครบแทบทุกสัญชาติ ที่สำคัญ มีขนมเค้ก ขนมหวาน แค่นี้ก็เอาใจสายหวานอย่างเราไปได้เต็มๆแล้วว
สำหรับใครที่ยังไม่เคยมา หรือกำลังหาที่พักผ่อน ในวันหยุดแบบใกล้ๆกทม. บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์มากๆค่ะ และแพ็คเกจแบบที่เราจอง ยังมีอยู่น้า
✨ 𝐁𝐎𝐎𝐊 𝐃𝐈𝐑𝐄𝐂𝐓 𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 จองตรงกับโรงแรมคุ้มกว่า!✨
✔ รับส่วนลดเพิ่ม 20% สำหรับห้องพัก
✔ รับ Welcome drink & dessert
✔ ฟรี! บริการนวด คอ บ่า ไหล่ 15 นาที สำหรับ 2 ท่าน
✔ รับส่วนลด 20% สำหรับสปาทรีทเม้นท์จากราคาปกติ
✔ สิทธิ Early check-in หรือ Late check-out (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่างในขณะนั้น)
ในส่วนของราคา : จะมีการปรับขึ้น-ลง แล้วแต่ช่วงน้า (ตอนเราไป 2,580 ค่า ตกคนละ1,254เท่านั้น ถือว่าคุ้มมากๆ)
โฆษณา