17 พ.ค. 2023 เวลา 06:56 • ไลฟ์สไตล์

คอนโดทำเลศักยภาพ ราคาดี ย่านนนทบุรี ✨🛏️

ในยุคที่ คอนโด เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย การจะหาที่พัก ที่อยู่อาศัยสักที่ นอกจากจะต้องมองเรื่องทำเลแล้ว ต้องดูไปถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม และเรื่องที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยด้วย
และแน่นอน นักพัฒนาที่ดิน นักลงทุนต่างๆ หรือแม้แต่บริษัทอสังหาเอกชนก็ทำการบ้านอย่างหนักเพื่อที่จะอยู่รอดต่อไปในเส้นทางนี้ ไม่แปลกเลยที่เราจะเห็น คอนโดมิเนี่ยมสมัยนี้ขึ้นเป็นดอกเห็ด และหลายๆที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีทุกอย่างที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และเอาใจคนรุ่นเดอะ
วันนี้เรามีคนโด ที่น่าสนใจมาแนะนำ The Politan Aqua กับแนวความคิดใหม่บนทำเลดี มีศักยภาพ แต่ราคาไม่แพง
มันคงจะดีถ้าที่อยู่อาศัยจะทำให้เรา
รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนในทุก ๆ วัน
ได้รับการดูแลประหนึ่งคนสำคัญได้ทุกเวลา
วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมอีกระดับของการใช้ชีวิต เปลี่ยนที่อยู่อาศัยให้กลายเป็นโรงแรมหรูติดริมน้ำที่ The Politan Aqua คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านนนทบุรี ในตึกสุดโมเดิร์นโทนเข้ม สูงตระหง่านถึง 61 ชั้น จัดเสิร์ฟความสะดวกสบายให้มากกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ เลานจ์ co-working space ห้องประชุม จุดชมวิว ฟิตเนส และสระว่ายน้ำถึง 3 สระ เน้นความโอ่โถงปลอดโปร่ง และยังเอาใจสายกรีนด้วยพื้นที่สีเขียวรวมกว่า 5 ไร่ มีพื้นที่สำหรับเด็ก เรียกว่าเหมาะกับทุก Generation ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
The Politan Aqua ที่ที่จะทรีตให้เรารู้สึกเหมือนเป็นคุณหนูคุณชายได้อย่างแท้จริง ด้วยโลเคชันตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เดินทางง่ายใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า เป็นอาคารทรงโมเดิร์นสีเข้มโดดเด่น สูงถึง 61 ชั้น ที่สำคัญเขายังคำนึงถึงเรื่องทิศทางลม เพื่อให้อากาศในอาคารถ่ายเทสะดวก และมีแสงธรรมชาติส่องถึง
เราขอเริ่มที่ไฮไลต์แรกของที่นี่กับ Clubhouse อาคารทรงเหลี่ยมความสูง 2 ชั้น ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ด้านหน้ามีสระน้ำทรงเก๋ให้นั่งชิล เป็นมุมถ่ายรูปเช็คอินสวย ๆ ได้ด้วย
ภายในอาคารอัดแน่นไปด้วยความชิล และความบันเทิงมากมาย ที่ด้านล่างจะเป็นห้องโถงเพดานสูง ดูโปร่งสบาย คนที่ชอบนั่งชิลชมวิวสวนแบบสงบ ๆ มานั่งรับแสงยามเช้าที่มุมนี้ได้เลย สำหรับเหล่าฟรีแลนซ์ นักเรียน นักศึกษาที่ต้องการหา Co-working Space ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่ม ที่คลับเฮาส์นี้ก็มีโซนรองรับที่เพียงพอ แถมยังจัดวางโต๊ะห่างกัน ให้ความรู้สึกไพรเวท
บนชั้น 2 จะเป็น Social Club เหมาะสำหรับทำกิจกรรม จัดเป็นชุดโต๊ะรับแขกเหมือนด้านล่าง แต่เปลี่ยนวิวสวนเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เน้นลายหินอ่อนโทนสว่าง และกระจกรอบด้าน ทำให้ชั้นนี้ดูกว้างขวางขึ้น
โซนนี้จะเป็น Work Scene แตกต่างด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ต่อการทำงาน ไม่ว่าจะนัดเซ็นเอกสาร คุยแผนงานตรงมุมโซฟาสบาย ๆ อยากนั่งทำงาน-ประชุมกันอย่างจริงจัง เขาก็มีโต๊ะยาวให้เลือกใช้ หรือจะมาเป็นคู่อยากอยู่เงียบ ๆ ก็มีโต๊ะเล็ก ๆ ให้เช่นกัน
สำหรับคนที่มาคนเดียว ไม่อยากวุ่นวายกับใคร เราขอแนะนำโซนเคาน์เตอร์บาร์ หันหน้าออกสู่เวิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเหมาะสม ชมเรือแล่นผ่านไปมาได้อย่างเพลิดเพลิน ให้ฟีลลิ่งเหมือนมานั่งทำงานในร้านกาแฟชิค ๆ เลย
มาสู่ห้องไฮไลต์ที่ไม่เหมือนใคร Sport Sceneให้เราขยับแขนขยับขา ยืดเส้นสายเบา ๆ กับ Golf Simulator Room เอาใจเหล่าโปรกอล์ฟมาตีวัดวงสวิงกันในห้องแอร์เย็นฉ่ำ
และห้องที่ถูกใจวัยรุ่นอย่างเราสุด ๆ คงหนีไม่พ้น Play Scene ในห้องธีมส้มทองแสนหรูหรา จัดวางโต๊ะเกมส์สุดคลาสิกถึง 3 โต๊ะ ทั้งโต๊ะพูล และ Tabletop Football เอาจริง ๆ แค่บริเวณคลับเฮาส์ก็ตอบโจทย์เราแทบทุกกิจกรรมความชิล ให้เราได้ใช้เวลากับเพื่อน ครอบครัว และคนรักในวันหยุดได้อย่างสนุกสนาน แถมไม่ต้องออกไปเจอความวุ่นวายภายนอกด้วย
สำหรับสายกรีนที่ขาดธรรมชาติไม่ได้ ที่นี่เขาก็มีพื้นที่สวนสีเขียว รวมทั้งโครงการมีมากถึง 5 ไร่ เดี๋ยวเราจะพาไปชมแต่ละจุดพร้อม ๆ กันเลย จุดแรกคือ Riverfront Terrace ถือเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กของ The Politan Aqua เลยก็ว่าได้ ลักษณะเป็นระเบียงไม้ผนังกระจก ไล่สโลปให้เราเดินขึ้นชิล ๆ ชมความสวยงามของสวนริมน้ำได้อย่างเต็มตา
ต่อมาคือบริเวณตรงข้าม Lobby ที่จะเน้นความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ ริมทางเดินมีการวางระแนงไม้ทรงเก๋ พร้อมศาลาไม้สไตล์โมเดิร์น จัดวางที่นั่งลายไม้สาน ให้เรามานอนอ่านหนังสือยามเย็นได้ชิล ๆ หรือจะเอาเสื่อมาปูปิกนิก ก็ถือเป็นความคิดที่ไม่เลว ทุกรายละเอียดของสวนนี้ได้รับการออกแบบอย่างดี ทั้งสบายตา สบายอารมณ์กับเสียงน้ำจากม่านน้ำตก พื้นหญ้าและพุ่มไม้รอบ ๆ มีสีเขียวชอุ่ม รับรู้ได้ถึงการดูแลรักษาอย่างดี รับรองเลยว่าค่าส่วนกลางที่เราต้องเสียนั้นคุ้มค่าอย่างแน่นอน
เดินเข้ามาในตึก จะเจอกับ Waiting Lounge เปรียบเสมือนห้องรับแขกของบ้าน ตกแต่งสวยงามไม่แพ้คลับเฮาส์เลย ใช้สำหรับรองรับเพื่อนหรือแขกที่เราไม่สะดวกให้ขึ้นห้อง หรือใช้เป็นจุดนัดพบ ส่วนตัวแล้ว เราชอบการจัดไฟของห้องนี้เป็นพิเศษ เพราะแสงภายนอกจะไม่เยอะมาก เน้นไฟสีขาวนวล และส้มเป็นหลัก เลยทำให้รู้สึกอบอุ่น นั่งสบาย อยู่ได้เรื่อย ๆ feel like home มาก ๆ
ในบริเวณเดียวกัน เขามี Meeting Room ห้องประชุมที่มอบความเป็นส่วนตัว เน้นความเรียบหรูจากลายไม้และหินอ่อนเนื้อเนียน เล่นมิติด้วยเส้นไฟฝังผนัง ตรงกลางเป็นโต๊ะหินอ่อนตัวยาว วางเก้าอี้หันหน้าเข้าหากัน รองรับคนได้ 10-12 คนเลยทีเดียว
มาดูในส่วนของห้องนอนที่เหมาะกับคู่รักอย่างเรากันบ้าง กับห้องแบบ 1 Bedroom แบ่งสัดส่วนและกว้างขวางพอสำหรับ 1-2 คนพอดิบพอดี ที่สำคัญห้องนอนของทุกห้องจะเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และตรงกับทิศตะวันตก ฉะนั้นเราจึงมีวิวหลักล้านให้ชมกันได้ทุกวัน
อีกจุดที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้อยู่โรงแรมหรู คือ Aquatiqa Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่บนชั้น 8 เหมาะกับคนที่อยากออกกำลังกายแบบจริง ๆ เพราะมีขนาดพอ ๆ กับสระโอลิมปิกมาตรฐานเลยทีเดียว แถมยังเป็น Infinity Pool สวยงามทั้งวิวทั้งสระ
เอาใจวัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ไปแล้ว เรามาชมพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ กันบ้าง เดินขึ้นมาจาก Aquatiqa Pool เราจะเจอสนามเด็กเล่นที่โล่งกว้างพอสมควร มีเครื่องเล่นสไลเดอร์ ไต่เชือก ม้าโยก ให้เด็ก ๆ ได้เล่นอย่างอิสระ พร้อมโซนที่นั่งในร่มสำหรับผู้ปกครอง ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวเด็กเล็กได้อย่างตรงจุด
เอาใจวัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ไปแล้ว เรามาชมพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ กันบ้าง เดินขึ้นมาจาก Aquatiqa Pool เราจะเจอสนามเด็กเล่นที่โล่งกว้างพอสมควร มีเครื่องเล่นสไลเดอร์ ไต่เชือก ม้าโยก ให้เด็ก ๆ ได้เล่นอย่างอิสระ พร้อมโซนที่นั่งในร่มสำหรับผู้ปกครอง ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวเด็กเล็กได้อย่างตรงจุด
อีกไฮไลต์ที่เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของ The Politan Aqua เลยก็คือ Cloudica Pool สระว่ายน้ำลอยฟ้าชั้น 60 ที่เน้นความแกรนด์ของวิวเจ้าพระยาจากมุมสูง ยิ่งยามพระอาทิตย์ตกดิน นี่ขอยกให้เป็นอีก The Best Sunset View ในนนทบุรีเลย วันไหนทำงานเหนื่อย ๆ ขึ้นมาเจอวิวนี้รับรองแฮปปี้ขึ้นร้อยเปอร์เซ็นต์ ใช้ชีวิตยังไงให้เหมือนได้พักผ่อนในโรงแรม 5 ดาวตลอดเวลา ซื้อห้องของ The Politan Aqua คงจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด แต่ความปังยังไม่หมดแค่นี้นะ ยังมีมุมเด็ดๆ ให้เราได้ตื่นตาตื่นใจซ่อนอยู่อีก
ก่อนที่พระอาทิตย์จะลาลับขอบฟ้า เราขอพาทุกคนมาที่ 360 Sky Lounge ห้องพักผ่อนสุด elegant บนชั้น 61 จุดที่สูงที่สุด สวยที่สุดล้อมรอบด้วยกระจก ตกแต่งเน้นความหรูหราตั้งแต่พื้นจรดเพดาน พอถ่ายรูปจากตรงกลางแบบนี้แล้ว มันสวยจนไม่อยากกะพริบตาเลย สิ่งที่เราเห็นได้อย่างเด่นชัดจากบนนี้คือโค้งน้ำเจ้าพระยา เกาะเกร็ดทั้งเกาะ และวิวนนทบุรีที่ไม่มีอะไรขวางกั้น ยิ่งช่วงวานิลลาสกาย มันเหมาะที่จะเอาเครื่องดื่มเย็น ๆ มาเคล้าบรรยากาศ
และจุดสุดท้ายก่อนบอกลา เรามาที่ Riverfront Pool สระว่ายน้ำในคลับเฮาส์ หากมองเลียบไปจะเท่ากับพื้นน้ำเจ้าพระยาพอดิบพอดี มีทั้งสระเด็กและผู้ใหญ่อยู่ในร่มสามารถเล่นได้ตลอดทั้งวัน วิวสวยตั้งแต่เช้าจรดค่ำ หากใครกำลังหาที่อยู่ที่ตอบโจทย์ทุกช่วงวัย อยู่ได้ยาวตั้งแต่ปัจจุบันไปถึงอนาคต ขอให้ลองมาชมที่นี่กันก่อน เราว่ามันเพียบพร้อมและคุ้มค่ากับราคามากจริง ๆ
และทั้งหมดนี้ เราสามารถเป็นเจ้าของได้
ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ลบ.
สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ
นัดชมห้องตัวอย่างได้ที่ Link : https://bit.ly/3ndEtbt
#ThePolitanAqua
โฆษณา