18 พ.ค. 2023 เวลา 03:14 • นิยาย เรื่องสั้น

#มิตรภาพ

เธอ : คือหนูฝันว่าหนูไปอยู่หอพักสักที่นึง แต่ที่ไหนไม่ทราบเลยค่ะ แล้วประตูหอพักพัง หนูพยายามจะต่อประตูเข้ากลับไปที่เดิมยังไงก็ไม่ลงล็อคสักทีค่ะ แล้วเหมือนตอนนั้นหนูรีบที่จะใส่ประตูให้เสร็จทันเวลา (อาจเป็นสักเที่ยงคืนเป็นเวลาของภพภูมิวิญญาณจะออกมาน่ะค่ะ)
ต้องทำให้เสร็จก่อนที่เขาจะออกมา
สักพักนึงก็เริ่มได้ยินเสียง (เป็นเสียงเหมือนในหนังผีเวลาผีจะมาอะค่ะ😅) แต่ตอนนั้นห้องอื่นๆก็วิ่งจ้าระหวั่นเลยนะคะ แต่ละคนก็รีบวิ่งเข้าห้อง แต่หนูก็ยังนั่งซ่อมประตูอยู่ ซ่อมไม่ได้สักทีเลยเปิดประตูทิ้งไว้แบบนั้นค่ะ ไม่ใส่เพราะในความรู้สึกคือเขาจะมาละ ไม่ทันละ
คิดในใจว่า เออเปิดก็เปิด ถ้าจะเข้ามาก็เข้ามา แล้วหนูก็นอนคลุมโปง ในความรู้สึกไม่ได้รีบร้อนนะคะ ก็มีอารมณ์กลัวบ้างตอนนั่งใส่ประตู แบบเป็นประตูเล็ก เตี้ยๆ แต่ไม่แคบไม่อึดอัด เป็นประตูที่ต้องใส่ให้ตรงล็อคเหมือนบล็อคสี่เหลี่ยมอะไรประมาณนั้นค่ะ
นอนคลุมโปงสักพัก ก็มี ผช.สามคนเดินเข้ามา เหมือนเดินเข้ามาช่วย มีลุงมีอายุแล้วอะค่ะ พูดประมาณว่า น้องเขา (ตัวหนูเอง) ก็เอาไปซ่อมแล้วแต่ซ่อมไม่ได้ แล้วก็มีผช.อีกคนพูดว่านี่ไงไปซ่อมมาให้แล้ว ผช.อีกคนก็พูดว่าเอามานี่เลย มึงอย่าคิดไม่ดีกับน้องนะ แล้วหนูก็ตื่นค่ะ แต่ตอนที่คนมาช่วยหนูยังหลับตานอนคลุมโปงอยู่นะคะ เหมือนเขาคิดว่าหนูหลับจริงๆ อะค่ะ
เรา : (เปิดไพ่) ....เห็นไพ่ขวามือสุดแถวกลาง ที่อยู่รอบๆ ไพ่น้ำตา สูญเสีย ไหมคะ
เธอ : เห็นค่ะสีดำไหมคะ
เรา : ค่ะ พลังงานสื่อถึง ความพยายามของหนูเอง ในระหว่างที่ยังแย่อยู่ ก็สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ มีสิ่งดีเกิดขึ้น
เรารู้สึกขนลุกเบาๆ ตอนนึกถึงว่า ผู้ชาย 3 คนที่เขามาช่วยหนูซ่อมประตู เหมือนพวกเขาต้องการสื่อมาว่า เขารู้สึก เป็นมิตร
มิตรภาพนี้ มาจาก หนูช่วยเหลือเขาน่ะ
เธอ : ใช่ค่ะขนลุกเบาๆ เหมือนกันค่ะ😅
เรา : คือเราเปิดไพ่ 2 รอบนะคะ รอบแรก ไม่ค่อยเข้าใจ เลยเปิดอีกรอบนึง
หนูเองก็ยังอยู่ในระหว่างทาง มุ่งมั่น จะไปให้ถึงเส้นชัย ด้วยความเชื่อมั่นศรัทธา
ระหว่างทาง สามารถช่วยผู้อื่นได้...ก็ช่วย
พวกเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่หนูส่งบุญให้ ใจหนู เปิดกว้าง เพราะเมตตาจิต ตั้งแต่ปฏิบัติมา หนูผิดจากเมื่อก่อนเลย ใช่ไหมคะ
เธอ : ใช่ค่ะ😅
เรา : เห็นภาพไพ่เศรษฐีผู้หญิงแถวกลาง ซ้ายมือมั้ยคะ
เธอ : เห็นค่ะ
เรา : บุญที่หนูมี เปรียบเหมือนความรวยน่ะ และหนูก็ให้คนอื่นตามภาพด้วย
เมื่อมีเหลือมาก สามารถช่วยผู้อื่นที่ขาด..ได้
ไม่มีใครสมบูรณ์ไปทุกด้านแต่ด้านที่หนูมีจากการปฏิบัติฯ ช่วยผู้อื่นได้ ดีนะคะ เหมือนมีเพื่อนเพิ่ม😅
เธอ : จริงค่ะ ในฝันคือได้ยินตามที่บอกเลยค่ะว่าอย่าคิดไม่ดีกับน้องนะ😅
เรา : เขาตั้งใจสื่อมาแบบเป็นมิตรค่ะ จะเอาไปโพสต์ลงให้นะคะ เจอเรื่องบ่อย หนูได้บุญธรรมทานเยอะมากเลย
ดีค่ะ หนูอยู่ในเส้นทางที่ดี ก็จะเกิดสิ่งดีๆ ตามมาเอง แต่ก็ยังมีอุปสรรค วิบากกรรมเก่า
เห็นไพ่ใบที่ 3 จากขวามือบนสุดนะคะ มีการทำปฏิกิริยาระหว่างสสาร 2 แบบ ต้องใช้เวลาค่ะ สู้ได้ถ้ายังปฏิบัติต่อเนื่อง
เป็นต้นอ่อนอยู่ ขึ้นมาได้ขนาดนี้ รอวันที่จะเติบโตแข็งแรง ให้ดอกให้ผล
เธอ : ขอบคุณมากๆ ค่าพี่หมอ☺️🙇🏼‍♂️
•••••••••••••••••••
#มิตรภาพ...มาจากใจ
#มิตรภาพ ...เงินซื้อไม่ได้
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
เธอ : คือหนูฝันว่าหนูไปอยู่หอพักสักที่นึง แต่ที่ไหนไม่ทราบเลยค่ะ แล้วประตูหอพักพัง หนูพยายามจะต่อประตูเข้ากลับไปที่เดิมยังไงก็ไม่ลงล็อคสักทีค่ะ แล้วเหมือนตอนนั้นหนูรีบที่จะใส่ประตูให้เสร็จทันเวลา (อาจเป็นสักเที่ยงคืนเป็นเวลาของภพภูมิวิญญาณจะออกมาน่ะค่ะ)
ต้องทำให้เสร็จก่อนที่เขาจะออกมา
สักพักนึงก็เริ่มได้ยินเสียง (เป็นเสียงเหมือนในหนังผีเวลาผีจะมาอะค่ะ😅) แต่ตอนนั้นห้องอื่นๆก็วิ่งจ้าระหวั่นเลยนะคะ แต่ละคนก็รีบวิ่งเข้าห้อง แต่หนูก็ยังนั่งซ่อมประตูอยู่ ซ่อมไม่ได้สักทีเลยเปิดประตูทิ้งไว้แบบนั้นค่ะ ไม่ใส่เพราะในความรู้สึกคือเขาจะมาละ ไม่ทันละ
คิดในใจว่า เออเปิดก็เปิด ถ้าจะเข้ามาก็เข้ามา แล้วหนูก็นอนคลุมโปง ในความรู้สึกไม่ได้รีบร้อนนะคะ ก็มีอารมณ์กลัวบ้างตอนนั่งใส่ประตู แบบเป็นประตูเล็ก เตี้ยๆ แต่ไม่แคบไม่อึดอัด เป็นประตูที่ต้องใส่ให้ตรงล็อคเหมือนบล็อคสี่เหลี่ยมอะไรประมาณนั้นค่ะ
นอนคลุมโปงสักพัก ก็มี ผช.สามคนเดินเข้ามา เหมือนเดินเข้ามาช่วย มีลุงมีอายุแล้วอะค่ะ พูดประมาณว่า น้องเขา (ตัวหนูเอง) ก็เอาไปซ่อมแล้วแต่ซ่อมไม่ได้ แล้วก็มีผช.อีกคนพูดว่านี่ไงไปซ่อมมาให้แล้ว ผช.อีกคนก็พูดว่าเอามานี่เลย มึงอย่าคิดไม่ดีกับน้องนะ แล้วหนูก็ตื่นค่ะ แต่ตอนที่คนมาช่วยหนูยังหลับตานอนคลุมโปงอยู่นะคะ เหมือนเขาคิดว่าหนูหลับจริงๆ อะค่ะ
เรา : (เปิดไพ่) ....เห็นไพ่ขวามือสุดแถวกลาง ที่อยู่รอบๆ ไพ่น้ำตา สูญเสีย ไหมคะ
เธอ : เห็นค่ะสีดำไหมคะ
เรา : ค่ะ พลังงานสื่อถึง ความพยายามของหนูเอง ในระหว่างที่ยังแย่อยู่ ก็สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ มีสิ่งดีเกิดขึ้น
เรารู้สึกขนลุกเบาๆ ตอนนึกถึงว่า ผู้ชาย 3 คนที่เขามาช่วยหนูซ่อมประตู เหมือนพวกเขาต้องการสื่อมาว่า เขารู้สึก เป็นมิตร
มิตรภาพนี้ มาจาก หนูช่วยเหลือเขาน่ะ
เธอ : ใช่ค่ะขนลุกเบาๆ เหมือนกันค่ะ😅
เรา : คือเราเปิดไพ่ 2 รอบนะคะ รอบแรก ไม่ค่อยเข้าใจ เลยเปิดอีกรอบนึง
หนูเองก็ยังอยู่ในระหว่างทาง มุ่งมั่น จะไปให้ถึงเส้นชัย ด้วยความเชื่อมั่นศรัทธา
ระหว่างทาง สามารถช่วยผู้อื่นได้...ก็ช่วย
พวกเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่หนูส่งบุญให้ ใจหนู เปิดกว้าง เพราะเมตตาจิต ตั้งแต่ปฏิบัติมา หนูผิดจากเมื่อก่อนเลย ใช่ไหมคะ
เธอ : ใช่ค่ะ😅
เรา : เห็นภาพไพ่เศรษฐีผู้หญิงแถวกลาง ซ้ายมือมั้ยคะ
เธอ : เห็นค่ะ
เรา : บุญที่หนูมี เปรียบเหมือนความรวยน่ะ และหนูก็ให้คนอื่นตามภาพด้วย
เมื่อมีเหลือมาก สามารถช่วยผู้อื่นที่ขาด..ได้
ไม่มีใครสมบูรณ์ไปทุกด้านแต่ด้านที่หนูมีจากการปฏิบัติฯ ช่วยผู้อื่นได้ ดีนะคะ เหมือนมีเพื่อนเพิ่ม😅
เธอ : จริงค่ะ ในฝันคือได้ยินตามที่บอกเลยค่ะว่าอย่าคิดไม่ดีกับน้องนะ😅
เรา : เขาตั้งใจสื่อมาแบบเป็นมิตรค่ะ จะเอาไปโพสต์ลงให้นะคะ เจอเรื่องบ่อย หนูได้บุญธรรมทานเยอะมากเลย
ดีค่ะ หนูอยู่ในเส้นทางที่ดี ก็จะเกิดสิ่งดีๆ ตามมาเอง แต่ก็ยังมีอุปสรรค วิบากกรรมเก่า
เห็นไพ่ใบที่ 3 จากขวามือบนสุดนะคะ มีการทำปฏิกิริยาระหว่างสสาร 2 แบบ ต้องใช้เวลาค่ะ สู้ได้ถ้ายังปฏิบัติต่อเนื่อง
เป็นต้นอ่อนอยู่ ขึ้นมาได้ขนาดนี้ รอวันที่จะเติบโตแข็งแรง ให้ดอกให้ผล
เธอ : ขอบคุณมากๆ ค่าพี่หมอ☺️🙇🏼‍♂️
•••••••••••••••••••
#มิตรภาพ...มาจากใจ
#มิตรภาพ ...เงินซื้อไม่ได้
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา