19 พ.ค. 2023 เวลา 00:38 • ปรัชญา

Ep. 1 : เรื่องเพศที่ไม่ได้ไกลตัว?

สวัสดีเช้าอันสดใสค่ะ ทุกคนเป็นไงบ้างจากเมื่อคืน? บางคนอาจจะดื่มเหล้ามาหนักจนภาพตัด บางคนอาจได้คนที่เราหมายตาไว้ พร้อมที่จะกลับห้อง หรือบางคนอาจจะนัดเจอใครสักมาทำกิจกรรมทางเพศกัน ช่วงเวลาดึกหลังสองทุ่มของทุกคน หรือบางคนก็จะเหงามาก มากจนอยากจะมีเพศสัมพันธ์มาก จนต้องนัดเจอเพื่อมีกิจกรรมเหล่านั้น หรือเรียกว่า "นัดเยส" นั้นเอง
"นัดเยส" เป็นที่คนสองนัดเจอเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งการกระทำนั้นอาจจะกระทำแค่สองคนหรือหลายคนก็ได้ ขึ้นกับเราตกลงกับฝ่ายหรือหลายฝ่ายอย่างไร เราพบเจอการกระทำ นัดเจอ เชิญชวนกัน ใน platform ใหญ่ๆดังๆ จนเห็นข่าวมากมาย
เราเองก็นัดเจอเพื่อมีกิจกรรมเหล่านั้นเช่นกัน ป้องกันตลอด เพื่อไม่ให้ติดโรคกันและกัน แต่บางครั้งอีกฝ่ายจะ ขอ "สด" เลยต้อง ปฏิเสธไปหลายครั้ง ทำให้ในต้องนี้ ไม่ได้นัดกับใคร เราจึงขอมาแชร์เรื่องราวของตนเอง กับทุกคน
ใครมีเรื่องราวของตนเองที่อยากจะแชร์ให้คนอื่นรับฟัง มาพูดคุยได้เลยในเพจนี้เลย แล้วเราจะเข้ามาอ่าน ตอนเม้นนะ ขอตัวบายก่อน ไว้พรุ่งนี้จะโพตส์เรื่องใหม่ บาย
*ขออภัย ณ ที่นี้ ถ้าผิดพลาดประการใด ขอให้แจ้งให้ทราบด้วย เพื่อจะได้ปรับปรุงแก้ได้ขอบคุณค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา