21 พ.ค. 2023 เวลา 05:39 • สุขภาพ

Ep. 2 : การช่วยตัวเองไม่ใช่เรื่องน่าอาย

สวัสดีค่ะทุกคน อย่างแรกต้องขอโทษทุกคนที่เข้ามาอ่านตั้งแต่ Ep.1 ว่าจะมาในวันต่อมา พอดีเราติดงานหลายพร้อมกัน เลยทำให้ไม่มีเวลามาแชร์เรื่องราวให้ทุกคนได้ฟังกัน
เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ทุกคนเคยช่วยตัวเองหรือเปล่า? เป็นคำถามที่เกือบทุกคนต้องเขินอายกัน บางคนถึงกับด่าด้วยคำหยาบคาย แต่..ไม่ว่าจะช่วยตัวเองหรือไม่ก็ตาม ทุกคนก็จะมีอารมณ์ทางเพศสักก่อน ถึงจะช่วยตัวเอง
ยกตัวอย่าง เพื่อนเราเอง เป็นผู้ชาย อายุ 25-26 ปี มันมาปรึกษาเรา เรื่องการช่วยตัวเอง ว่า "ช่วยตัวเองบ่อยเกินไปเปล่าว่ะ กูช่วยตัวเอง 3 เวลาทุกวัน แสบหัวมาก" เราเองก็ไม่ใช่เรา เลยบอกแค่ว่าลดการช่วยตัวเองลงสิ น่าจะช่วยได้
เชื่อสิ.. ว่าไม่มีใครไม่ช่วยตัวเอง ไม่ว่าวิธีการใดก็แล้วแต่ ก็สามารถช่วยตัวเองได้ทั้งนั้น ตั้งแต่ ดิสโด มือ ห่วงฯ ของประมาณนี้ สามารถช่วยตัวเองได้ทั้งนั้น แต่ด้วยที่กฎหมายประเทศไทยเราเอง ไม่สามารถขายอุปกรณ์เหล่านี้ได้ ทำให้เกิดมีกลุ่มที่ขายอุปกรณ์เหล่านี้อย่างผิดกฎหมายขึ้น ทุกคนคิดว่าไงกับการที่เรามีอิสระให้การช่วยตัวเองบ้าง? เราสามารถซื้ออุปกรณ์ช่วยตัวเองได้อย่างถูกกฎหมาย คงจะดีไม่น้อยเลยล่ะ
ทุกคนคิดว่าไงกับโพสต์บ้าง เม้นมาให้อ่านหน่อย เรารีบโพสต์มาก เลยอ่านงงหน่อย ขออภัยในที่นี้ ด้วยนะ ไว้เราจะจัดเวลาให้เหมาะสมกว่านี้ จะตั้งใจมากขึ้น ติดตามรอเราได้เลย มาแลกเปลี่ยนความคิดในกันได้เต็มทีเลย เราขอตัวก่อน บาย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา