22 พ.ค. 2023 เวลา 09:19 • ปรัชญา

Ep. 3 : สุขสมให้สุขสันกับเซ็กส์

สวัสดีค่ะ ทุกคนที่เข้ามาอ่านกัน วันนี้มาในหัวข้อ สุขสมให้สุขสันกับเซ็กส์ กัน
ที่ผ่านมาเราอาจเคยการ "นัดเยส" หรือ "ช่วยคู่" หรือว่า "ชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว" นั้น ทุกคนอาจสงสัยว่ามันความหมายว่าอย่างไร ในคนที่เข้ามาอ่านจะไม่รู้คำเหล่านี้ มันเป็นที่ใช้กิจกรรมทางเพศหรือว่าเซ็กส์นั้นเอง
"นัดเยส" คือคำที่ใช้การนัดเจอเพื่อมีกิจกรรมทางเพศนั้นเอง ซึ่งจะเป็นระหว่างสองคนหรือมากกว่าก็ได้ ขึ้นอยู่การตกลงอย่างเราได้พูดคุยกันใน Ep.1 กัน
การ "ช่วยคู่'" คือการที่คู่สามีภรรยาต้องการมีเซ็กส์กัน แต่อยากมีประสบการณ์มีเพศกับคนอื่นด้วยหรือเรียกว่า "สวิงกิ้ง" นั้นเอง ซึ่งก็มี "ชายเดี่ยว หรือหญิงเดี่ยว" อาสามาร่วมมีเซ็กส์ด้วย ในขั้นนี้ ต้องเกิดได้นั้น เกิดการตกลงกัน เพื่อความปลอดภัยในแต่ฝ่าย
ทุกคนอาจจะคิดว่า การมีกิจกรรมแบบนี้ เป็นพฤติกรรมสำส่อนทางเพศเป็นมาก แต่เราว่า... มันเป็นรสนิยมทางเพศอย่างนึงเท่านั้นเอง แต่รู้จักการป้องกันโรคอย่าง ฝ่ายชายสวนถุงยาง เท่านั้นก็สามารถป้องกันได้ หรือว่าทุกคนคิดว่าไงค่ะ สามารถเม้นมาได้ ถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดกัน
ก็จบกันแล้วกับหัวข้อสุขสมให้สุขสันกับเซ็กส์ ทุกคนมีความเห็นอะไร เม้นมาเลย ติชมอะไร บอกกันได้เลย เต็มทีค่ะ ขอตัวก่อนนะ ตอนหน้าจะเป็นเรื่องอะไร ติดตามกันได้ที่นี้เลย ไปก่อน บาย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา