21 พ.ค. 2023 เวลา 12:30 • ไลฟ์สไตล์

HOW TO HANG DRESS PANTS: กางเกงตกบ่อยใช่หรือไม่? ลองวิธีนี้ดู – DGRIE

ปัญหาการแขวนกางเกงขายาว แล้วชอบล่วงหล่นมากองกับพื้น ใครเคยเป็นกันบ้างครับ? จะใช้ไม้แขวนแบบหนีบ ก็อาจจะเกิดรอยหนีบรอยย่นแบบถาวรได้ เมื่อหนีบแขวนเป็นเวลานานๆ เรามาปลดล๊อคปัญหาที่กวนใจ เรื่องนี้กันครับ กับขั้นตอนที่ง่ายและดีที่สุด เพื่อการจัดเก็บกางเกงขายาวบนไม้แขวน แบบไม่หล่นร่วงและไม่ยับ ไม่กองยาวเปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บ
ที่สำคัญยังเป็นเทคนิคดีๆ ที่ช่วยรักษารูปทรงของกางเกง ไม่ให้จีบแตกและช่วยลดการเกิดรอบพับที่ถาวร หากเทียบกับการพับด้วยวิธีเดิมๆ แขวนอย่างไรดีที่สุด แบบไม่ต้องพึ่งไม่หนีบกางเกง เรามาดูเคล็ด (ไม่) ลับ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ดีกรีนำมาแชร์กัน จะได้ผลจริงหรือไม่ ลองทำตามกันดูครับ
รู้หรือไม่ >> เทคนิคการแขวนกางเกง ด้วยขั้นตอนเหล่านี้ เป็นตัวช่วยบาลานซ์ให้น้ำหนักของกางเกงทั้งสองฝั่ง เท่ากัน ปัญหาการดึงรั้งจนทำให้กางเกงร่วงหล่นออกจากไม้แขวนก็จะหมดไปได้ในทันที
ขั้นตอนที่ 1. รีดกางเกงให้เรียบก่อนแขวน จับปลายขากางเกงขึ้นด้านบน เตรียมพาดให้เป็นทรง (ดังภาพ)
ขั้นตอนที่ 2. พับปลายขากางเกงด้านหนึ่ง เข้าด้านใน เว้นระห่างจากเป้ากางเกง ประมาณ 1 นิ้ว (ดังภาพ)
ขั้นตอนที่ 3. พับปลายขากางเกง ทบในทิศทางตรงกันข้าม กะระยะความยาวให้ใกล้เคียงกัน (ดังภาพ)
ขั้นตอนที่ 4. ตรวจดูให้แน่ใจว่ารอยพับอยู่ในแนวเดียวกัน เป็นอันเสร็จเรียบร้อย (ดังภาพ) พับปลายขากางเกง ทบในทิศทางตรงกันข้าม กะระยะความยาวให้ใกล้เคียงกัน
ย้ำกันอีกครั้งว่า! วิธีที่ถูกต้องในการจัดเก็บกางเกงที่ดีที่สุด ควรเลือกการแขวนมากกว่าการพับ เพื่อให้กางเกงตัวเก่ง มีอายุการใช้งานที่ทนทานกว่า ทรงสวยตลอดการจัดเก็บ ด้วยเทคนิคดีๆที่นำมาฝากกัน ลองไปทำตามกันดูครับ
DGRIE (ดีกรี) แบรนด์ชุดสูท คุณภาพสูง
ตัดสูท เชิ้ต กางเกง ด้วยผ้าคุณภาพชั้นเลิส มีพร้อมด้วยสินค้าสำเร็จรูป เครื่องประดับ และงานสั่งตัด
สาขาที่ให้บริการ
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2 | สยามสแควร์ ซอย 2
DGRIE SATHORN | สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15
ติดตามเราได้ที่
โฆษณา