19 พ.ค. 2023 เวลา 21:30 • การเกษตร

แก้ปัญหาดินดาน ดินแน่น และดินแข็งกระด้าง ทำให้ดินโปร่ง ร่วนซุย ลดใส่ปุ๋ย บานเย็น

👍กระตุ้นระบบรากพืชและจุลินทรีย์ ทำให้พืชดูดซึมอาหารได้ดีขึ้น
👍ส่งเสริมการงอก งอกดีสม่ำเสมอ และเพิ่มจำนวนและการพัฒนารากดีขึ้น
👍ลดปริมาณการใช้ปุ๋ย เพราะพืชตอบสนองกับปุ๋ยมากขึ้น รากกินปุ๋ยได้ดี
👍กระตุ้นการเจริญเติบโตของพืช และความแข็งแรงของระบบภูมิคุ้มกันโรค
👍ป้องกันการเสื่อมโทรมจากการเก็บเกี่ยว โรคและแมลงต่างๆ
👍สามารถต้านทานโรคและแมลงได้ดี
👍เป็นตัวเสริมประสิทธิภาพของปุ๋ยและสารเคมีต่างๆ 🌍💫🌹 บานเย็น มีส่วนประกอบสำคัญ 5 ชนิดได้แก่
1.ฮิวมิก แอซิด
เกิดจากการทับถมของซากพืชซากสัตว์ เป็นระยะเวลานับล้านๆปี โดยผ่านกระบวนการย่อยสลายโดยจุลินทรีย์ในดิน เพื่อเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง ผ่านการสกัดด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย กรดฮิวมิกมีประโยชน์ต่อพืชและดินโดยตรง เป็นแหล่งอาหารสำหรับพืชและจุลินทรีย์ ช่วยรักษาเสถียรภาพและโครงสร้างของดิน ช่วยรักษา pH ช่วยให้ดินอุ้มน้ำ และช่วยดูดซับแลสลายยาปราบศัตรูพืช
2.แร่ธาตุจากหินภูเขาไฟ
จุดกำเนิดธาตุอาหารที่สำคัญของพืช คือ การระเบิดของภูเขาไฟบนเปลือกโลกและใต้ท้องทะเล หลังเวลาล่วงเลยได้มีการเปลี่ยนแปลงจากแร่ธาตุอาหารที่จำเป็นต่อพืช แร่ธาตุอาหารนี้เป็นแร่เป็นแร่หินที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟทางตอนกลางของรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ใช้ได้กับพืชทุกชนิดโดยไม่มีข้อจำกัด ทำให้พืชแข็งแรง สร้างความสมดุลของธาตุอาหารรองและธาตุอาหารที่สำคัญกับพืชจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนประกอบของเคมีหรือสิ่งเจือปนใดๆ มีแร่ธาตุที่สำคัญ 67 ชนิด เป็นแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับพืช ได้มาตรฐาน AAFCO กำหนด
3.คลื่นความถี่แร่ธาตุ (Mineral Frequency )
เป็นตัวเร่งปฎิกิริยาในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของพืช และเพิ่มความแข็งแรงให้กับพืช อยู่ในรูปของ EEP เป็นคลื่นพลังทางฟิสิกส์ บรรจุสารอาหารหลักที่จำเป็นของพืช คือ ออกซิเจน ไนโตรเจน ฟอสฟอรัส และโปรแตสเซี่ยม และธาตุอาหารรองช่วยปรับด้านธรรมชาติและเคมีให้สมดุลกัน ทำให้พืชดูดสารอาหารต่างๆ ได้ 100% ช่วยเรื่องการเจริญเติบโต สร้างระบบภูมิคุ้มกันต่างๆ ทั้งโรคและแมลง ใช้ได้ดีเยี่ยมกับพืชทุกชนิด
พลิกฟื้นผืนดินคืนสู่ธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่มีพิษ ไม่มีภัย
สอบถามเพิ่มเติม โทร 082-030-4608 ( DJโชกี้)
#รากขาว #รากยาว #เร่งแตกราก #เพิ่มจำนวนรากกินปุ๋ย #เร่งแตกกอ #เร่งแตกใบ #เร่งการเจริญเติบโต #ดินร่วนซุย #ลดการใช้ปุ๋ย #เพิ่มผลผลิต #ลดต้นทุน #เกษตรอินทรีย์ #สารกำจัดวัชพืช #ปุ๋ย #ปุ๋ยอินทรีย์ #พืชไร่ #สารฆ่าศัตรูพืช #มะเขือยาว #ยางพารา #ถั่ว #ชาวนาชาวไร่ #รากแข็งแรง #เร่งโต
โฆษณา