22 พ.ค. 2023 เวลา 04:44 • ท่องเที่ยว
ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ

Hotel Man Travel @ Shama Lake View Asoke Bangkok

Hotel : Shama Lakeview Asoke BangkokRoom Type : One Bedroom LakeviewRoom Rate : COMP. + ABFHotel Man Rating Score: 8/ 10
"ทำเลที่ตั้งย่านใจกลางกรุงเข้าออกสะดวก ห้องพักเหมาะมากสำหรับ Family หรือ Long Stay ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ"
EP. นี้ เฮียมีโอกาสได้รับเชิญมาร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี โรงแรม Shama Lakeview Asoke Bangkok เอาจริงๆ ตอนแรกที่ได้รับเชิญเห็นชื่อโรงแรมแล้วก็สงสัยว่า "Lakeview" ในกรุงเทพมันมีตรงไหนให้เห็นนะ? แต่พอมาถึงก็ Get เลยครับว่า Lakeview มันคือวิวทะเลสาบของสวนเบญจกิตินี่เอง สำหรับห้องที่เฮียอยู่นี่ต้องบอกว่า Lakeview จริงๆ นะเพราะตื่นมานี่เห็นชัดๆ เลยครับ
www.hotelmantravel.com
Location : โรงแรมหาง่ายครับคือถ้ามาจากเพชรบุรีผ่านแยกอโศกก็เลี้ยวซ้ายตรงเข้าซอยมาเรื่อยๆ ก็จะเจอโรงแรมเลย หรือจะมาทางถนนสุขุมวิทที่เชื่อมต่อกันเรื่อยๆ ก็ได้ เข้าออกได้หลายทางสะดวกครับทั้งทางรถยนต์หรือจะใช้ BTS อโศก MRT สุขุมวิท ก็ได้เช่นกันครับ โรงแรมตั้งอยู่ตรงข้ามสวนเบญจกิติ คนที่รักสุขภาพหรือชอบนั่งเล่นในสวนสาธารณะก็สะดวกมากๆ เดินไปได้เลยครับ 8/10
Staff : เฮียอาจจะไม่ได้เจอพนักงานครบทุกแผนกแต่ที่เจอโดยเฉพาะ Front Office สัมผัสได้ถึง Service Mind ยิ้มแย้ม แจ่มใส น่ารักเป็นกันเองดีครับ 7.5/10
Room: เอาจริงๆ ต้องขอบคุณทางโรงแรมที่ให้ห้องนี้กับเฮียนะครับสำหรับ One Bedroom Lakeview ตึก B สำหรับเฮียถ้ามาคนเดียวห้องอาจจะกว้างไปแต่ถ้าอยู่เป็น Family หรือ 2 คนขึ้นไปอันนี้เหมาะเลยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหรือ Layout ห้องเหมือน Condo เลยครับ สิ่งอำนวยความสะดวกครบมากๆ ส่วนของครัวที่มีตั้งแต่ ถ้วย ชาม ช้อน เครื่องซักผ้า ห้องอาจจะไม่ใหม่ตามอายุของโรงแรมแต่ถือว่าทุกอย่างใช้การได้ปกติดีครับ 8/10
www.hotelmantravel.com
Food & Beverage : ชอบตรงที่อาหารเช้าสามารถเลือกทานได้ 2 ที่ คือที่ห้องอาหาร Lobby ตึก B หรือที่ร้าน The Coffee Club ก็ได้เช่นกัน ถ้าทานที่แรกจะเป็น Buffet แต่ถ้าทานอีกที่จะเป็น ABF Set ครับ ส่วนรสชาตก็ตามมาตรฐานเลย 7/10
Hotel Facilities: สระว่ายน้ำจะอยู่ชั้น R เป็นสระกลางแจ้งพร้อมเตียงอาบแดด ฟิตเนส ก็จัดเต็มเลยครับเครื่องเล่น พร้อมโต๊ะปิงปอง ด้วยนะ ด้านหน้าโรงแรมจะมีร้านสะดวกซื้อ Lawson ไว้ให้บริการด้วยครับ 7.5/10
สถานที่ใกล้เคียง: สวนเบญจกิติ, รพ. Medpark, Terminal 21 อโศก, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, BTS อโศก, MRT สุขุมวิท
#โรงแรมกรุงเทพ #โรงแรมกรุงเทพ #hotelman #hotelmantravel #hotelblogger #hotelbloggers #hotelreview #hotelreviews
โฆษณา