22 พ.ค. 2023 เวลา 15:10 • การตลาด

หนังของคุณพ่อ(รัก)ส้มนะคะ

จากหนึ่งในหนังสือ Damn Good Advice จาก Question IG ของคุณพ่อด้อมส้ม (พิธา ลิ้มเจริญรัตน์) สู่การหล่อหลอมทัศนคติไปสู่การเป็นหนึ่งในว่าที่นายกรัฐมนตรีที่เพียบพร้อม และ เนียบ ในแง่ของการที่เป็นคนที่อ่าน การเข้าใจ หนังสือเล่มนี้เป็นอย่างไร
หนังสือนำทางเขียนโดย George Lois เป็นหนังสือที่มีชื่อจากผู้บริหารงานโฆษณาและผู้ที่สามารถมีปัญญาในทางที่ใช้ได้จริงเพื่อสำหรับแต่ละบุคคลในอุตสาหกรรมความสร้างสรรค์ เช่นเดียวกันกับการเฝ้าหาที่จะปลดปล่อยความสามารถในทางใดก็ตาม ซึ่งตัวหนังสือได้มีการรวมข้อควรคิดที่สามารถนำไปปฎิบัติได้จริงดังต่อไปนี้
1. การโอบกอบความไม่กลัว : คุณ Lois ได้เน้นไปที่ความสำคัญของการกล้าที่จะเผชิญความเสี่ยงและดันขอบเขตของตัวเอง ในการโอบกอดความไม่กลัว ในจุดหนึ่งสามารถ ทำให้เราสามารถผ่านขวากหนามและประสบความเป็นที่สุด
2. จงไม่หยุดยั้งและจงหลงใหล : ความสำเร็จจำเป็นต้องไม่เคยมีมาก่อน และการมีปณิธาน และ ความหลงใหล ในหนังสือนั้นสนับสนุนให้ผู้อ่านได้ทำตามความฝันในความฝันกับไม่หยุดหยั่งในการกำหนด หรือการใส่พลังที่จำเป็นทั้งหมดลงไปและทำให้พลังงานเพื่อทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น
3. เน้นไปที่การความง่ายและ ความกระจ่าง ในโลกเต็มไปเสียงและการทำให้เราออกนอกเส้นทาง ความง่ายและความกระจ่างที่มิอาจะรปะเมินค่าได้ คุณ Louisได้ตอกย้ำในความสำคัญของการกลั่นกลองไอเดียมากมายและการให้สารเพื่อใจความสำคัญ เพื่อทำให้มั่นใจว่าเสียงดังก้าวสะท้อนเสียงของผู้ฟังอย่างมีประสิทธิภาพ
4. การคิดอย่างสร้างสรรค์ การสร้างความคิดสร้างสรรค์ไม่ใช่เรื่องเฉพาะทางศิลปะ หรือ อุตสาหกรรมโฆษณษ ในหนังสือมีการส่งเสริมผู้อ่านให้มีการเขยิบเข้าไปทั้งการแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจ ในมุมมองที่ใหม่กว่า และ แหกคอกมากขึ้น
5. การปรับปรุงความขี้สงสัย และ เรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ในการที่เราคอยนำหน้าและคงเหลือความข้องเกั่ยว มันเป็นสำคัญในการที่สนับสนุนความสงสัยและรักษาถึงความกระหายในความรู้ Life long Learnner และ การหาแรงบันดาลใจเพื่อความหลากหลายในที่มาดังการเน้นยำความสำคัญของพฤติกรรมเพื่อแก่ตัวบุคคลและการเติบโตอย่างมืออาชีพ
ในภาพรวมในมุมหนึ่งของผู้อ่านงานหนังสือ รับกระแสของคุณพิธามา และมองถึงหนังสื่อเริ่มนี้เป็นหนึ่งสือเริมที่ควรมีไว้ติดกระเป๋า อิอิ
สามารถไปค้นหากันได้ที่ : ร้านหนังสือชั้นนำ หรือ คลิกลิ้ง
ตามลิ้งไบโอของไอจีต่อไปนี้ : https://instagram.com/tttalkpolitical?igshid=NTc4MTIwNjQ2YQ==
โฆษณา