24 พ.ค. 2023 เวลา 01:28 • ไลฟ์สไตล์

World vibes

24 -25 may 2023
Let in valunerability
รู้ทันอารมณ์
พลังงานโลกกระตุ้นให้เรา
กลับมาโฟกัส ความคิด ความรู้สึกของตัวเอง เป็นพิเศษ
เพื่อให้เราเรียนรู้วิธีการควบคุมความคิด และความรู้สึกมากขึ้น
พลังงานธรรมชาติ ไม่หวือหวา
เปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน
แต่จะให้เราค่อยๆ ปรับ และกลับไปอยู่กับความคิดของตัวเอง
ไม่แปลกในขณะช่วงเวลาที่เรากำลังตัดสินใจทำอะไรซักอย่าง ความคิดหลายอย่าง
หรืออาการปิ๊งแว๊บ มักจะขึ้นมาให้เราเลือกว่า
เราควรรู้สึกแบบไหน?
เราควรคิดกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้ายังไง?
ในขณะที่เรารู้สึกโกรธ หรือเสียใจ
มันคือการได้คุยกับตัวเองว่า
ทำไมรู้สึกแบบนั้น
ซึ่งแน่นอน เรารู้สึกไม่ดี รู้สึกโกรธ โมโห ฯลฯได้
เราไม่ได้ฝืนธรรมชาติของตัวเอง
แต่เราแค่รับรู้ว่าทุกความคิด และอารมณ์กำลังเกิดขึ้น
และเราเลือกได้ ว่าเราจะตอบโต้แบบไหน?
มากกว่าการปล่อย และยอมให้สถานการณ์รอบๆ เป็นตัวกระตุ้น ให้เราต้องรู้สึก
ความสนุกของความธรรมดาแบบนี้
คือการที่เราเป็นผู้เลือก
และควบคุม ว่าจะให้เกิดขึ้นต่อ
หรือว่าพอแค่ตอนนี้
ในหนังสือบอกว่า...ความมหัศจรรย์
มันก็ธรรมดา เรียบง่ายแบบนี้แหล่ะ
รัก!
โฆษณา