24 พ.ค. 2023 เวลา 01:46 • ความคิดเห็น
ตอบในฐานะคนเป็นลูกแล้วก็เป็นแม่ ในฐานะคนเป็นลูก นี่คิดว่าจะทำทุกอย่างให้พ่อแม่สบายที่สุดซึ่ง พ่อแม่เราเขาไม่เคยขอเลยว่าต้องทำอะไรให้เขานะ ยิ่งคำว่าบุญคุณ เอาจริงๆไหมม ตั้งแต่เกิดมาคำนี้ออกจากปากพ่อแม่เราน้อยมากๆ เพราะสุดท้ายแล้วว เขาแค่อยากให้เราพึ่งพาตัวเองได้ในยามที่เขาไม่อยุ่ แค่นั้นเขาก็หมดห่วงแล้ว
แล้วถ้าให้ตอบในฐานะเป็นแม่คนเหมือนกัน เอาจริงๆมีลูกก็ไม่ได้หวังว่าเขาจะต้องมาตอบแทนบุญคุณอะไรเราเลยด้วยซ้ำ ขอบคุณซะอีกที่เขาเกิดมาเป็นลูกเรา
โฆษณา