25 พ.ค. 2023 เวลา 13:00 • หนังสือ

ร้านไม่สะดวกซื้อของคุณทกโก 📚

หนังสือ “ร้านไม่สะดวกซื้อของคุณทกโก” 📖
เป็นหนังสือที่อ่านแล้วทำให้เราน้ำตาซึมได้ทุกบท
เป็นหนังสือที่ฮีลใจเรามากในยามที่เราต้องเผชิญกับปัญหาที่ไร้ทางออกในทุกด้าน 🖤
เราจดแง่คิดได้มากมายจากการอ่านนิยามเล่มนี้
ไม่ว่าจะในมุมการใช้ชีวิตหรือมุมธุรกิจ
(จดใส่สมุดไว้แบบนี้เลย กลัวลืม 😅)
อย่าบูลลี่ลายมือเราน้าา 🥺
เช่น
มุมการใช้ชีวิต 🤔
- ตั้งใจทำให้เต็มที่ และจริงใจกับสิ่งที่ทำ
- ทุกทางเลือกที่ความเสี่ยง ถ้าอยากไปให้ถึงใัน ก็ต้องเสี่ยงสักครั้งในชีวิต
- รับฟังเหตุผลของคนอื่น และทำความเข้าใจ
- ชีวิตคือการแก้ปัญหา
- กล้าที่จะเผชิญกับความจริง แม้มันจะเจ็บปวดก็ตาม
- สิ่งที่เราชอบ ใช่ว่าคนส่วนใหญ่จะชอบ
มุมธุรกิจ ⭐️
- การขายของไม่ใช่ขายสิ่งที่ตัวเองชอบ ต้องขายของที่คนอื่นชอบต่างหาก
- ถ้าเจ้าของร้านไม่ให้เกียรติพนักงาน พนักงานก็จะไมีให้เกียรติลูกค้า
- หากแข่งขันด้านราคาไม่ได้ ให้แข่งขันด้านบริการ
- จงยินดีกับความสำเร็จ และความก้าวหน้าของคนอื่นเสมอ แม้กระทั่งลูกน้องก็ตาม
เป็นต้น
ฝากติดตามมนุษย์กล่องด้วยนะคะ 📦
ยังมีหนังสือดีๆรอรีวิวอีกเพียบเลย 🌟
⬇️พิกัดหนังสือ ลด 20% ส่งฟรี แถมมีเงินคืน 😍
#หนังสือน่าอ่าน
โฆษณา