25 พ.ค. 2023 เวลา 17:41 • ไลฟ์สไตล์
ผมมองว่า
เราอาจหนีบางสิ่งบางอย่างพ้น
แต่
เราไม่สามารถหนี
ตัวเราเองพ้น!
และนั่นคือเหตุผลที่ว่า
เมื่อเรารู้จักตัวเอง
มีความสุขที่ได้เป็นตัวเอง
ภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวเอง
รู้สึกขอบคุณที่ได้เป็นตัวเอง
เมื่อนั้น
ไม่ว่าเราจะ “อยู่ที่ไหน” หรือว่าเรา “ไม่ได้ไปไหนเลย”
เราก็ไม่ได้รู้สึกว่า “เราต้องไปไหน” เพื่อ “หนีอะไร”
มีวิธีคิดของใครหลายๆคนที่อยู่ต่างกาลเวลาและต่างวงการ ที่ผมมีโอกาสได้รู้จัก
ที่แนวคิดของบุคคลเหล่านั้น เปลี่ยนชีวิตของผมไปอย่างไม่มีวันจะเหมือนเดิม
( in a good way )
เป็นต้นว่า
1) “จักรพรรดิแห่งกรุงโรม”
2) “Mixed Martial Artist”
3) “Entrepreneurs”
ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมต้องการ
recharge
พลังบวกให้กับตัวเอง
ผมจะนึกถึง
Youtube
โฆษณา