28 พ.ค. 2023 เวลา 23:09 • ท่องเที่ยว
Norden Glamping

เราจะพาคุณไปสัมผัสธรรมชาติ ให้ร่างกายได้พักผ่อนที่บ้าน “Aarhus” 🏘️🏞️🌅

Norden Glamping มีบ้านพักหลายหลัง ซึ่งบ้านที่เราเลือกมาพักครั้งนี้หลังนี้มีชื่อว่า “Aarhus” เป็นบ้านพักกลางหุบเขา ริมลำธารที่ตกแต่งด้วยกระจกทั้งหลัง ทำให้เราได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติได้เต็มที่
ภายในบ้านมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน 🛏️🛁🛋️
บอกได้เลยว่ามาแต่ตัว กับเสื้อผ้า กล้องคู่ใจ หรือจะชวนหวานใจมาด้วยก็ดีเลย เพราะภายในบ้านนั้น มีแอร์ อ่างอาบน้ำ 2 จุด ทั้งในบ้าน และ นอกบ้าน และสุขภัณฑ์ระบบไฟฟ้า ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี
ตัวบ้านแบ่งออกเป็น 4 โซนให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศแบบฟินๆ 🏡🛋️🛏️🛁
โซนแรกก็จะเป็นห้องนอน มีทางเชื่อมมายังห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และโซนหน้าบ้าน และยังมีบริเวรสนามหญ้า ริมธาร มันฟินไปอีก ที่สำคัญคืออากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี
โซนห้องนอน ท่ามกลางป่า ฟ้ามองดาว 🛏️🌃
เค้าออกแบบมาให้มีกระจบรอบ ราวกับได้นอนท่ามกลางป่าเขา ร่มรื่น และไฮไลต์ก็คือได้นอนดูดาว เล่นน้ำริมนั่งฟังเสียงธารน้ำไหล เสียงกล่อมจากธรรมชาติ แล้วหลับไป
☕️🪑 โซนห้องนั่งเล่น ที่แสนพิเศษ   🛋️🖥️
ได้เวลาแห่งความสุขกันแล้ว ยามเช้าก็จิบกาแฟ อ่านหนังสือ นั่งสนทนาตามประสา ตกดึกเราก็ไปเจอโปรเจ็คเตอร์กับจอคู่ใจ แล้วเลือกหนังจาก Netflix ฉายดูกันแบบจอใหญ่สะใจ เต็มตาเลย
โซนหน้าบ้าน และบริเวณสวนข้างบ้าน 🏡🪑🖼️
โซนหน้าห้องนั่งเล่น มีอ่างอาบน้ำให้เราได้ตีฟองแช่น้ำอุ่นท่ามกลางบรรยากาศเย็นสุดฟิน และบริเวณสนามหญ้าข้างบ้านก็มีมุมศิลปะ ให้คุณได้มาถ่ายภาพเกร๋ๆ ไม่ซ้ำ ราวกับจิตรกรท่านหนึ่ง
ช่วงเวลาแห่งความอิ่มหนำสำราญเลยละครับ 🍽️☕️🥘
สำหรับเมนูอาหารที่แสนพิเศษ ทั้ง 2 มื้อ 🍽️🥘
มื้อเย็นจะเป็นเมนูหมูกระทะอุ่นๆ คลายความหนาว พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด อร่อยจนต้องขอเพิ่ม ส่วนมื่อเช้าจะเป็นเมนู ข้าวต้มร้อนๆ หรือจะเป็นแนว Breakfast หนาปังคู่ไข่ดาว ก็ฟินไปอีก เสริมพร้อมน้ำผลไม้ชื่นใจๆ
บ้านน่ารักแบบนี้ ต้องคว้ากล้องมาเก็บภาพสุดคิ้วท์ 📷🏡🖼️
นอกจากการมาพักผ่อนแล้ว อีกหนึ่งสิ่งก็คงจะต้องเป็นสิ่งๆนี้ หามุมถ่ายภาพสวยๆ ไปเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ อีกหนึ่งความทรงจำ
ความประทับใจที่ Nordern Glamping 🏡
เมื่อเรามาถึง คุณพนักงานก็จะมาต้อนรับ ดูแลเรื่องการจอดรถ และช่วยนำสัมภาระไปเข้าที่พัก แล้วก็คอยฟอลโล่ติดตามลูกค้าตลอดช่วงที่เข้าพัก และเช็คเอ้าท์
ส่วนของที่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น บอกเลยว่าเต็ม 10 ไม่หักเลย มุมห้องต่างๆมีกิจกรรมให้ทำตลอดเวลา (ขึ้นอยู่กับการแพลนของเรา) ส่วนเราคิดว่ามาพักผ่อนคืออยู่ที่นี่ไม่ออกไปไหนเลย นั่งชิล นั่งคุยเล่นกัน นอนดูหนัง แช่อ่าง เล่นน้ำตกฟินๆ มันคุ้มค่ากับการมาพักผ่อนครั้งนี้มากๆเลยครับ
- บ้าน Aarhus ราคาเต็ม 14,900 บาท
- พักได้ 2 ท่าน (เสริมที่นอนได้ 2 ท่าน) หากต้องการเพิ่มจำนวนผู้เข้าพักสามารถแจ้งทางที่พักได้ (อาจมีเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
- แพคเกจ (รวมอาหาร 2 มื้อ)
หมายเหตุ : ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
📍ที่พักตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านแม่ลาย อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ใช้เวลาเพียง 45 นาทีจากสนามบิน
📱: 092-444-7950
📍https://maps.app.goo.gl/yVGK6cFMbvbfgt6J8?g_st=ic
โฆษณา