29 พ.ค. 2023 เวลา 11:00 • สุขภาพ

5 นิสัยที่ช่วยให้เราสงบนิ่ง ท่ามกลางความวุ่นวาย | 5M EP.1521

สถานการณ์ของโลกในปัจจุบัน เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับใครหลายๆ คน โดยหลายคนประสบกับวิกฤติของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นวิกฤติทางเศรษฐกิจ วิกฤติทางสังคม หรือแม้กระทั่งวิกฤติในชีวิตส่วนตัว
บางคนก็คงจะรู้สึกเหนื่อย ท้อแท้ คิดว่าทำไมชีวิตของเราถึงวุ่นวายได้เพียงนี้ ดังนั้นเราจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง ถ้าหากว่าเราอยากจะพบกับความสงบท่ามกลางความวุ่นวายทั้งหลายเหล่านี้
ในพอดแคสต์ 5M EP.นี้ เตรียมไปพบกับ 5 นิสัยสำคัญที่จะช่วยให้เราพบกับความสงบนิ่งท่ามกลางชีวิตที่วุ่นวาย
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา