7 มิ.ย. 2023 เวลา 05:00 • ความคิดเห็น

เมื่อผมลองพิมพ์ถาม ChatGPT ว่า how can you change my life?

หรือ จะช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผมได้อย่างไร
นี่คือคำตอบที่ได้ โดยไม่มีการปรับแต่งใดๆ
ในฐานะโมเดลภาษา AI, วัตถุประสงค์หลักของฉันคือการช่วยเสนอข้อมูล คำแนะนำ และการสนับสนุนในหลายๆ ด้านของชีวิตของคุณ นี่คือวิธีที่ฉันสามารถช่วยเปลี่ยนชีวิตของคุณได้:
อาชีพและการศึกษา: ฉันสามารถช่วยคุณสำรวจเส้นทางอาชีพใหม่ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสทางการศึกษา และให้คำแนะนำเรื่องประวัติย่อ จดหมายสมัครงาน และการเตรียมตัวสำหรับสัมภาษณ์
การพัฒนาตัวเอง: ฉันสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงทักษะการสื่อสาร การจัดการเวลา การตั้งเป้าหมาย และการจัดการความเครียด
สุขภาพและการอยู่ในสภาพดี: ฉันสามารถให้คำแนะนำเรื่องการรักษาสุขภาพ รวมถึงอาหาร การออกกำลังกาย และสุขภาพจิต
ความสัมพันธ์: ฉันสามารถช่วยคุณวิเคราะห์สถานการณ์ที่ยากในความสัมพันธ์ และปรับปรุงความสัมพันธ์ผ่านการสื่อสารและความเข้าใจ
ความบันเทิงและงานอดิเรก: ฉันสามารถแนะนำหนังสือ ภาพยนตร์ เพลง และกิจกรรมสันทนาการอื่นๆ ตามความสนใจของคุณ
การแก้ปัญหา: ฉันสามารถช่วยคุณวิเคราะห์ปัญหาและสร้างทางออกที่เป็นไปได้ในบริบทต่างๆ เช่น ความท้าทายในด้านส่วนตัวหรือด้านอาชีพ
การเรียนรู้ทักษะใหม่: ฉันสามารถให้คำแนะนำและทรัพยากรในการเรียนรู้ทักษะใหม่ เช่น ภาษาโปรแกรมมิ่ง การทำอาหาร หรือการเล่นเครื่องดนตรี
การท่องเที่ยว: ฉันสามารถช่วยคุณค้นคว้าและวางแผนการเดินทาง โดยให้คำแนะนำเกี่ยวกับปลายทาง ที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยว
โปรดระลึกว่าฉันเป็นโมเดลภาษา AI และคำแนะนำของฉันควรถือเป็นจุดเริ่มต้นเท่านั้น ไม่ใช่คำแนะนำที่ชัดเจน คุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องหรือทำการวิจัยเพิ่มเติมเมื่อตัดสินใจในเรื่องที่สำคัญ
อ่านคำตอบจาก ChatGPT แล้ว
คิดยังไงกันบ้างครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา