30 พ.ค. 2023 เวลา 10:40 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ราชมังคลากีฬาสถาน

BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE

ความสุข ความทรงจำที่บันทึกผ่านสายตา
“ความรักที่ไม่มีสิ้นสุด”
จาก Blink ถึง #BLACKPINK 🖤💟
.
.
.
แม้คอนเสิร์ต "BLACKPINK World Tour Bangkok"
จะผ่านมาหลายเดือนแล้วจากต้นปี
แต่ความรู้สึกที่สนุกยังคงพุ่งพล่าน
อยู่ทุกอณูเส้นเลือดสีดำสลับชมพู
ความคิดถึงมันพรั่งพรู พวยพุ่งออกมา
ทำเอาแทบจะกดจองไฟลท์
แล้วรีบบินลัดฟ้าไปดูสาวๆ
ถึงเมืองนอกให้ได้
จนกระทั่งได้ข่าวใหม่
ว่าพวกเธอกำลังจะมีคอนที่ไทยอีกครั้ง
เรานี่ดีใจสุด กรี๊ดสิ กรี๊ดดดดออกมา
สงสัยความคิดถึงนี้
จะดังไปไกลถึงเกาหลีแน่ๆ ><
จนกระทั่งได้ข่าวใหม่
ว่าพวกเธอกำลังจะมีคอนที่ไทยอีกครั้ง
เรานี่ดีใจสุด กรี๊ดสิ กรี๊ดดดดออกมา
สงสัยความคิดถึงนี้
จะดังไปไกลถึงเกาหลีแน่ๆ ><
จากคราวที่แล้วได้ดูแบบ VIP มา
แน่นอนว่าเราต้องพยายาม
เก็บภาพทุกโมเมนต์ ทุกความทรงจำ
ทุกอย่างเท่าที่สามารถเก็บได้
(เธอออ โอกาสที่จะได้เห็นเจ้ากระรอกน้อย
แบบใกล้ชิดที่ไทยไม่ได้มีบ่อยๆ)
ทว่านั่นก็เป็นดาบสองคม
ที่ทำให้ทั้งสาวๆ และเราเสียโอกาส
จะได้โฟกัสกับภาพบรรยากาศ ณ ตอนนั้น
ได้เห็นหน้า ส่งใจให้กัน พลาดจังหวะ
ดื่มด่ำกับความทรงจำเต็มๆ ไปแบบน่าเสียดาย
อย่างที่เจนนี่ตอนไปทัวร์คอนที่สิงคโปร์
แล้วมีแฟนเพลงคนหนึ่ง
อัพคลิปในคอนลงโซเชียล
ขณะที่แฟนๆ ส่วนมากก็แต่กดถ่าย
เธอเลยกล่าวความในใจช่วงท้ายคอนว่า
.
.
But, I must say,
I'm seeing more cellphones than faces today.
I don't know if I like that.
So, for the last two songs,
I want everyone to connect
and interact with us,
sing and dance and just party, okay?"
ต้องบอกตามตรงว่า
วันนี้ฉันเห็นโทรศัพท์มากกว่า
ใบหน้าของพวกคุณเสียอีก
ไม่รู้สิ ไม่ค่อยชอบฟีลนี้เท่าไหร่
ดังนั้นสองเพลงสุดท้ายนี้
ฉันขอให้ทุกคนมาใช้เวลาไปกับเรา
แค่ร้องเพลง เต้นและ
ปาร์ตี้ไปด้วยกัน โอเคมั้ยคะ?
Jenny
คำพูดของเจนนี่ในคอนเสิร์ตครั้งนั้น
ยิ่งทำให้เราตระหนักถึงคุณค่า
ของการใช้เวลาดื่มด่ำกับ
ความสุขตรงหน้ามากขึ้นอย่างแท้จริง
รอบนี้เลยตั้งใจว่าจะเก็บทุกอย่างผ่านสายตา
แม้มันจะย้อนกลับมาดูอีกไม่ได้
แต่อย่างน้อยก็ยังตราตรึง
คละคลุ้งอยู่ในความทรงจำเราเสมอ
มาครั้งนี้กับ
BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE
เราดูเป็นวันแรก (27 พ.ค.66)
พร้อมเลือกที่นั่งบนสแตนด์
เพื่อจะได้มองลงมาเห็นสาวๆ ได้ชัดพอดี
กะจะสนุกกับสาวๆ แบบสนุกสุดเหวี่ยงไปเลยยย ><
บรรยากาศในงาน คนก็ยังคงหนาแน่น
และพร้อมใจกันใส่ชุดที่สื่อถึง
ความเป็น Blink ตามแบบฉบับของตัวเอง
พอถึงเวลาเข้าไปในงาน
ความรู้สึกของเราคือ “ว้าววว สุดๆ”
มองจากมุมข้างบนถึงเห็นว่า
เวทีมันใหญ่มากกกจริงๆ
บวกกับเพลงที่เค้าเปิดคลอ
ท่ามกลางบรรยากาศท้องฟ้า
สีครามสลับส้มยามอัสดง
ก็ยิ่งทำให้รู้สึกตื่นเต้นเข้าไปอีก
จนอดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพเก็บไว้
และแล้วก็เริ่ม!!!!
ชาว Blink เราพร้อมใจกันถือบง
ร้องเล่น เต้น เล่นด้วยกัน
ส่งพลังแห่งทะเลสีชมพูออกมาแบบสุดๆ
ในความรู้สึกที่ทุกคน “ต่างใจเดียวกัน”
ทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก
แต่ก็สนุกไปด้วยกันทั้งหัวเราะและ
เฮฮาไปกับสาวๆ ที่ระเบิดความน่ารัก
ออกมาตลอดคอนเสิร์ต
 
โดยรอบนี้มีความแปลกใหม่
ด้วยการนำเพลงที่พวกเธอเล่น
จากที่ #Coachella2023 มาแสดงที่นี่ด้วย
คือมันสุดยอดจริงๆ สุดแบบสุดๆ ไปเลยยยย
รอบนี้เรารู้สึกสนุกมากกกก ถึงมากที่สุด
ยิ่งพอได้ลดการดูสาวๆ ผ่านจอลง
แล้วปล่อยใจให้สนุกสุดไปกับคอนเสิร์ต
มันเลยเป็นอะไรที่คุ้มมากๆๆๆๆๆ
ใจฟูเหมือนลูกโป่งที่รับลมเต็มสูบจนพองใหญ่
ชนิดที่กลับมาแล้วยังสนุกอยู่
แค่นึกถึงช่วงเวลานั้นก็ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว 🥰 😍😍
อยากจะเก็บความรู้สึกแบบนี้
ไปตราบนานเท่านา
แม้จะเป็นเรื่องราวที่ไม่ได้
เก็บเป็นหลักฐานทุกโมเมนต์
จำไม่ได้ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
แต่ความสุขความทรงจำสีดำชมพู
จะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป
ขอบคุณ สาวๆ มากเลย
ที่เติมเต็มให้กับชาว Blink อย่างเรา
ขอบคุณที่ทุกคนทำให้
เรารักกกกกได้มากขนาดนี้
มันเป็นรอยยิ้ม ความน่ารัก
ความสดใสที่ทำให้มีความสุขตามไปด้วย 😊
และที่สำคัญ “ถึงแชยอง”
กระรอกน้อยผู้น่ารักของฉัน
ช่วงนี้เดินทางบ่อย คงเหนื่อยน่าดู
แต่ก็ขอบคุณน้าาา
ที่มาแจกรอยยิ้มอันสดใส
รวมถึงการแสดงที่ทุ่มเทขนาดนี้
ขนาดเห็นแชงน้อยของเราอยู่ไกลๆ
ยังรู้สึกว่า คนอะไรทำให้
โลกมันน่าอยู่ได้ขนาดนี้
ขอให้เราได้เจอกับแบบใกล้ๆ อีกครั้งนะ
รักมากๆ นะ แชยองของฉัน
และจะรักตลอดไป 🖤🐿️
เขียนบทความโดย: “แอดโอรีโอ้” Blink ผู้มอบหัวใจให้กระรอกน้อย 🐿🐿
โฆษณา