31 พ.ค. 2023 เวลา 13:39 • นิยาย เรื่องสั้น

รีวิวนิยาย ย้อนวันหวนรัก

นิยายเรื่อง ย้อนวันหวนรัก
ของนามปากกา Narakku
นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายของนักเขียนรุ่นพี่ ซึ่งเราติดตามเขามานาน เป็นนิยายสำนวนสละสลวย ที่ว่าด้วยความสุขล้วนๆ ความดีงาม สิ่งประโลมใจทั้งหลาย หากท่านที่กำลังมองหานิยายอ่านเพลินๆ ในช่วงวันหยุด ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานแล้วล่ะก็ นิยายเรื่องนี้ตอบโจทย์มาก
เรื่องเล่าจากการคลุมถุงชนของสองตระกูลใหญ่ เป็นการลุ้นระทึกพิกลในความรู้สึกผู้อ่าน เดาทางไม่ถูกว่าใครคือตัวเอก ตัวรอง
พรรษชลล้มเหลวในชีวิตคู่ แต่ดูว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในการเลี้ยงดูบุตรชายทั้งสอง คนหนึ่งเป็นนักธุรกิจรวยจนนับเงินไม่ไหว อีกคนเป็นถึงดาราและนายแบบ
เนื่องจากอากงเกิดทำสัญญาตกลงว่าจะให้ลูกหลานเกี่ยวดอง ทางหม่อมวรรณซึ่งในยามนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักจึงมาเรียกร้องให้มีการแต่งงานตามสัญญาฉบับเก่า
แน่นอน คุณพรรษชลผู้ผ่านวิกฤติชีวิตมาหลายครั้ง ย่อมรู้ทัน ความที่ครอบครัวแตกระแหง สามีที่ไม่ประคับประคองครอบครัวด้วยศีลธรรม ทำให้คุณพรรษชลยึดที่มั่นเดียวในชีวิตคืออนาคตของลูก ไม่มีสิ่งใดสำคัญกว่าคู่ครองที่ดีของบุตรชายทั้งสองของเธอ
"ขายลูกกิน"
ลูกชายคนเล็กบ่น แม่ผู้เป็นที่พึ่งเดียวย่อมหาทางออก
เรื่องของครอบครัวว่าพัวพันมากล้นทั้งทรัพย์สินเงินทอง แต่ที่ยุ่งกว่าดูจะเป็นอดีตของวชิรวัชร์กับหม่อมราชวงศ์ธราดล บุตรชายคนโตของทั้งสองครอบครัว
ฝ่ายหม่อมวรรณนั้น มีองค์ชายฉัตรปรีชาวงศ์เป็นคู่ชีวิต แต่ทว่า ท่านก็มีหม่อมในการดูแลหลายคน ประเด็นนี้จึงถูกยกขึ้นมาเพื่อ สลับตัว! คลุมถุงชนตามสัญญา
เปิดเรื่องมาด้วยสัญญา แต่ทว่า ที่สุดของปลายสายรุ้งนั้น มีสัญญาใจที่หนักแน่นยิ่งกว่า
ไปตามอ่านกันค่ะ สัญญาใจที่จะร้อยดวงใจสองดวงให้กลับมาพบเจออีกครั้ง เล่ากันว่า พบเจอครั้งแรกคือบุพเพ ครั้งที่สองคือวาสนา และครั้งที่สามคือชั่วนิจนิรันดร์
ใครคือคนที่จะโชคดีคนนั้น สนุกมาก ลุ้นมาก ภาษาสละสลวยงดงาม เป็นนิยายที่แต่งขึ้นจากความสุข และอิ่มเอมไปด้วยกลิ่นอายของความสุขตลอดทั้งเรื่อง
#นิยายเรื่องนี้มีทั้งคู่ชายหญิงและชายชาย เปิดกว้างมุมมองเรื่องเพศ
เชิญผู้สนใจไปตามอ่านกันค่ะ
โฆษณา