31 พ.ค. 2023 เวลา 14:35 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ใบปิดชุดใหม่และตัวอย่างซับไทยใหม่จาก....

"Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem"
หนังแอนิเมชั่นที่สร้างใหม่ของ Paramount Pictures ที่มี "Seth Rogen" ดาราตลกจาก The 40-Year-Old Virgin และ Knocked Up ที่จะมาให้เสียงตัวละครในหนัง รวมทั้งร่วมอำนวยการสร้างกับ Brendan O'Brien และ บริษัท Nickelodeon อีกด้วย โดยมีรายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ดังต่อไปนี้....
ให้เสียงพากย์โดย Jackie Chan, Micah Abbey, Shamon Brown Jr., Nicolas Cantu, Brady Noon, Ayo Edebiri, Seth Rogen, Rose Byrne, Natasia Demetriou, Ice Cube และ John.Cena
สมทบเสียงพากย์ด้วย Post Malone, Giancarlo Esposito, Paul Rudd, Hannibal Buress และ Maya Rudolph
หนังยังได้ 2 นักเขียนบท "Colin Jost"(สามีของ Scarlett Johansson) และ "Casey Jost" จาก Saturday Night Live จะมารับหน้าที่เขียนบทหนัง Teenage Mutants Ninja Turtles ฉบับ Reboot ใหม่ โดยที่จะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับหนังเวอร์ชั่นควบคุมการสร้างโดย "Michael Bay" ทั้ง 2 เรื่องที่แล้ว และยังได้ "Jeff Rowe" จากแอนิเมชั่นสุดฮา ภาพล้ำ อย่าง "The Mitchelles vs. the Machines" มารับหน้าที่กำกับนั่นเอง....
นอกจากนี้ค่าย Paramount ยังมีแผนสร้างซีรีส์ภาคแยกของเหล่าตัวร้ายจากขบวนการนินจาเต่าอย่าง Shredder, Bebop, Rocksteady, Krang, Rat King และ Hun เพื่อฉายทางช่องสตรีมมิ่ง Paramount+ อีกด้วย....
หนังมีกำหนดฉาย 2 สิงหาคม 2023
#TeenageMutantNinjaTurtles
#TMNT #หนังMan
#Paramount #Nickelodeon
#ParamountPictures
#CaseyJost #SethRogen
#ColinJost #JeffRowe
#ParamountPlus
โฆษณา