31 พ.ค. 2023 เวลา 14:46 • ไลฟ์สไตล์

เพื่อนกับความเงียบ

ฉันไม่รู้ว่าฉันเป็นเพื่อนกับความเงียบตั้งแต่เมื่อไหร่
เมื่อก่อนฉันคิดว่า ความเงียบคือความเหงา
และฉันคุ้นเคยกับโลกที่มีเสียงดังและวุ่นวายตลอดเวลา
การอยู่กับความเงียบ...มันเป็นเรื่องยากสำหรับฉัน
แต่เดี๋ยวนี้ความเงียบสำหรับฉันคือ การได้นั่งพัก สงบใจ
คือเวลาที่ฉันได้รู้จัก และ เข้าใจตัวเองมากขึ้นว่า กำลังคิดอะไรอยู่
มีเวลาทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนี้
ลองทำความรู้จักกับความเงียบ
และอยู่กับเขาให้มากขึ้น
คุณจะรู้ว่าความเงียบ..ไม่ใช่ความเหงา
และเป็นเพื่อนที่ดีกว่าที่คุณคิด
ขอบคุณภาพจาก winner01 จาก pixabay
โฆษณา