4 มิ.ย. 2023 เวลา 10:01 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
กรุงเทพมหานคร

รีวิว "รักผ่านหน้าต่าง Through My Window" หนังรักสุดแซ่บจากสเปน

พึ่งจะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการสำหรับภาคต่อของรักผ่านหน้าต่างที่จะมาฉายให้ชมกันในเดือนนี้ แต่ก่อนจะดูภาคใหม่ก็ต้องรู้ก่อนใช่ไหมว่าภาคแรกมันเริ่ดขนาดไหน?
"รักผ่านหน้าต่าง Through My Window" กับเรื่องราวแนวรักโรแมนติกของเด็กวัยรุ่น ที่ความร้อนแรงนั้นดั่งแสงอาทิตย์ที่กำลังแผดเผาให้ร้อนฉ่ากันทั่วหน้า จากฉากคลั่งรักที่สมจริงตลอดทั้งเรื่อง หนังดำเนินเรื่องค่อนข้างกระชับเข้าใจง่าย กับ 1 ชั่วโมงกว่าๆที่ถือว่าบรรยายเรื่องค่อนข้างดี แต่อาจจะมีจุดเนือยๆบ้างในบางช่วง
พล็อตหนังเราว่าเฉยๆนะ พระเอกหล่อบ้านรวยแต่มีปมเรื่องครอบครัวกับนางเอกบ้านๆไม่มีอะไรโดดเด่น แต่มันว้าวตรงที่นางเอกดันเป็นสต็อกเกอร์ในสายตาพระเอกนะสิ
ด้วยความที่หนังขายฉากคลั่งรักเป็นหลัก อารมณ์ และ มูสโดยรวมของฉากนั้นต้องได้ บางฉากทำได้ดีนะ โมเมนต์ดี อารมณ์ดี แต่บางฉากคือก็คือไม่ได้เลย มักจะมีแสงที่จ้ามากๆ บางทีแฟร์แสงก็สาดใส่ตาตอนดูเต็มๆ เล่นเอาตาพล่าแบบมองไรไม่รู้เรื่องเลย
ในเรื่องของคาแรคเตอร์หรือตรรกะตัวละครเราว่าสามารถพัฒนาให้น่าสนใจได้มากกว่านี้ บางช่วงเรารู้สึกว่าตัวละครตัดสินใจแปลกไปหน่อย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะช่วงวัยของตัวละครด้วยหรือเปล่าเลยทำให้ตัดสินใจแบบนั้น ทั้งๆที่เราเองมองว่าสามารถเลือกทำอีกแบบได้
อาเรส และ ราเควล
"ฮูลิโอ เพน่า" และ "คลารา กัลเลอ" ที่มารับบท อาเรส และ ราเควล เป็นคู่ที่มีเคมีระหว่างกันดีมากนะ มีความละมุนๆจากโมเมนต์ของทั้งคู่ ฉากคลั่งรักก็ทำได้ร้อนแรงไม่แพ้กัน ช่วงที่หนังเล่าเร็วๆระหว่างอาเรสกับราเควลคือน่ารักมาก ดูแล้วสัมผัสได้ถึงฮอร์โมนอันพรุ่งพล่านของวัยหนุ่มสาวเลยแหละ
โมเมนต์น่ารักๆ
ถือว่า "รักผ่านหน้าต่าง Through My Window" เป็นหนังอีกเรื่องที่น่าสนใจด้วยระยะเวลาชั่วโมงนิดๆ กับเรื่องราวที่ไม่หนักเกินไป ดูชิวๆพักเบรคจากการดูซีรีส์ยาวๆ หรือแบบวันนี้ไม่อยากดูหนังยาวๆ Through My Window เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ
สามารถรับชม "รักผ่านหน้าต่าง Through My Window" ได้แล้วทาง Netflix เพราะภายในเดือนนี้ภาคต่อจะมาแล้วกับ Through My Window: Across the Sea ใครไม่อยากพลาดเรื่องราวเริ่มต้นไปดูเตรียมตัวก่อนภาคใหม่จะมาได้เลย
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา