3 มิ.ย. 2023 เวลา 15:59 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ภาพโปรโมทชุดใหม่และตัวอย่างจาก....

"Transformers Rise Of The Beasts"
ปี 1994 ยุคของฮิปฮ็อปและรองเท้า Air Jordan และย่านบรู๊กลินที่มีชีวิตชีวาของเขา "Noah Diaz" (Anthony Ramos) อดีตพลทหารกองทัพสหรัฐฯ กำลังทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อช่วยเหลือเกื้อหนุนครอบครัวของเขา แต่เขาก็ไม่เจอเรื่องดีๆเลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายครั้งติดต่อกัน
ทำให้ Noah พบตัวเองนั่งอยู่หลังพวงมาลัยของ Autobot ฝีปากเฉียบคม "Mirage" (Pete Davidson) ผู้เปิดเผยเรื่องการมีตัวตนอยู่ของเพื่อน Autobot อีก 3 ตัวที่กำลังซ่อนตัวอยู่ของเขา ได้แก่ "Optimus Prime" (Peter Cullen), "Bumblebee" และ "Arcee" (Liza Koshy)
ในขณะเดียวกัน ณ พิพิธภัณฑ์โบราณคดีบนเกาะเอลลิส "Elena Wallace" (Dominique Fishback) นักวิจัยวัย 25 ปี ได้เผลอไปเปิดเครื่องส่งสัญญาณของมนุษย์ต่างดาวที่ซ่อนอยู่ภายในรูปปั้นเก่าแก่เข้าโดยบังเอิญ เมื่อได้รับรู้ถึงสัญญาณดังกล่าว Noah และ Autobot ก็มาถึงในตอนที่เหล่า "Terrorcons ผู้ชั่วร้าย
นำโดย "Scourge" (Peter Dinklage) มาถึงโลกและชิงวัตถุโบราณลึกลับหนีไปได้ ซึ่งวัตถุโบราณชิ้นนั้นสามารถใช้เรียก "Unicron" (Colman Domingo) จักรกลมีชีวิตขนาดยักษ์ที่มีพลังทำลายล้างเกินจินตนาการมาทำลายล้างโลกได้ Noah และ Elena จะต้องร่วมมือกับพวก Autobot เพื่อพยายามป้องกันไม่ให้โลกนี้ถูกถล่มจนสิ้นซาก!!!
แต่แม้กระทั่ง Autobot ผู้เก่งกาจก็ยังไม่พร้อมที่จะได้พบกับ Transformers กลุ่มใหม่ระหว่างการปฏิบัติภารกิจ พวกเขาคือ "Maximals" กลุ่มจักรกลอสูรที่อาจจะกุมกุญแจสำคัญในการทำให้เหล่า Autobot ได้หวนคืนสู่ "Cybertron" ดาวบ้านเกิดของพวกเขาในที่สุด.....
Transformers Rise Of The Beasts นำแสดงและให้เสียงพากย์โดย "Anthony Ramos", "Dominique Fishback", "Michelle Yeoh", "Pete Davidson", "Ron Perlman" และ "Peter Cullen"
หนังจะกำกับโดย "Steven Caple Jr." จาก CREED II
หนังมีกำหนดฉายในไทย 7 มิถุนายนนี้...
#OptimusPrimal
#TransformersRiseoftheBeasts
#RonPerlman #Transformers
#RiseoftheBeasts #AnthonyRamos #DominiqueFishback
#ParamountPicture #Cybertron
#หนังMan #MichelleYeoh
โฆษณา