5 มิ.ย. 2023 เวลา 01:30 • ความคิดเห็น
อำเภอศรีราชา
อนุบาลก็ตู่เขาว่าเป็นแฟนเเล้ว😂😂ส่วนเรื่องการแต่งงานความคิดผมตัวเราน่าจะมีการงานที่มั่นคงมาแล้วสัก3ปี อ้อเก็บหอมรอมริบด้วยนะ ไม่ใช่ทำงานแต่ใช้เดือนชนเดือน🫣 แล้วแฟนที่ว่าน่ะไม่ใช่สักแต่ว่าตรงปกเรา มันต้องดูหลายองค์ประกอบ อันดับเเรกเลยผมว่าเรียบร้อยต้องมาก่อน พูดจาไพเราะ ซื่อสัตย์ มันจะอยู่รวมกัน3อย่างนี้..อย่างอื่นจะตามมาเอง
โฆษณา