11 มิ.ย. 2023 เวลา 12:00 • สุขภาพ

5 ความจริงที่ช่วยคลายกังวล ในช่วงเปลี่ยนผ่านของชีวิต | MM EP.1861

เคยถามตัวเองไหมว่า คนที่เรารัก จะอยู่กับเราได้อีกนานแค่ไหน หรือเคยเกิดความกังวลขึ้นมาไหมว่า วันนี้เรานั่งทานข้าวอยู่ด้วยกันดีๆ แล้ววันพรุ่งนี้เราจะยังมีกันอยู่ไหม
ความกังวลเหล่านี้เกิดขึ้นได้ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงมากมายในชีวิต เพราะเงื่อนไขชีวิตเปลี่ยนก็ทำให้เกิดความวิตกกังวลและความกลัวขึ้นมาได้ ถึงแม้ว่าเราจะรู้ดีว่าการเกิด แก่ เจ็บ และตาย เป็นเรื่องธรรมชาติของชีวิต แต่เราก็อดคิดถึงเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ดี
มารับฟังความจริงของชีวิต 5 ข้อนี้ เพื่อให้ตัวเองคลายความกังวลจากเรื่องเหล่านี้ลงไปบ้าง
เชิญรับฟังพร้อมๆ กันได้ใน MM Podcast EP.1861 │ 5 ความจริงที่ช่วยคลายกังวล ในช่วงเปลี่ยนผ่านของชีวิต
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
#inspiration
โฆษณา