10 มิ.ย. 2023 เวลา 10:42 • ปรัชญา

จงเข้าสนิทอยู่ในเรา Ep 13 ทั้งกลางวันกลางคืน

ในวันนั้น สวนองุ่นอันแสนสุข จงร้องเพลงถึงสวนนั้น เราคือพระเจ้า เป็นผู้รักษาดูแลมัน เรารดน้ำมันอยู่ทุกขณะ เกรงว่าผู้หนึ่งผู้ใดจะทำอันตรายมัน เราจึงเฝ้ามันไว้ทั้งกลางคืนกลางวัน”
— อิสยาห์ 27:2-3
"ให้เราขึ้นไปทันทีและยึดเมืองนั้น เพราะพวกเรามีกำลัง สามารถที่จะเอาชัยชนะได้”
— กันดารวิถี 13:30
“ถ้าพระเจ้าพอพระทัยในพวกเรา พระองค์จะทรงนำเราเข้าไปในแผ่นดินนี้ และทรงประทานแก่เรา เป็นแผ่นดินที่มีน้ำนมและน้ำผึ้งไหลบริบูรณ์ ขอแต่อย่าให้พวกเรากบฏต่อพระเจ้าเท่านั้น อย่ากลัวชาวแผ่นดินนั้น เพราะเขาทั้งหลายเป็นขนมของเราแล้ว ร่มฤทธิ์ของเขาก็ศูนย์ไปแล้ว พระเจ้าสถิตฝ่ายเรา อย่ากลัวเขาเลย”
— กันดารวิถี 14:8-9

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา